Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Thu Trang làm chuyện lãng mạn ở Phú Quốc sau ồn ào clip cãi vã

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Tiến Luật còn bí mật tổ chức sinh nhật cho Thu Trang khiến cô không khỏi xúc động.

Cách đây không lâu, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật từng đứng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm khi để lộ đoạn clip cãi vãi gay gắt sau hậu trường.

Theo đó, Tiến Luật đã chỉ tay vào vợ và quát tháo nặng lời, nguyên nhân được cho là giữa cặp đôi đã xuất hiện người thứ ba. Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Thu Trang đã lên tiếng phủ nhận ồn ào rạn nứt và cho biết đây chỉ là nội dung nằm trong đoạn clip quảng cáo của hai vợ chồng.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 1

Mới đây, cặp đôi lại một lần nữa đập tan tin đồn rạn nứt khi tung hình ảnh nghỉ dưỡng vui vẻ tại Phú Quốc. Thậm chí, nam diễn viên Tiến Luật còn bí mật tổ chức sinh nhật bất ngờ dành cho bà xã, khiến Thu Trang hạnh phúc không nói nên lời.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 2

Theo đó, Tiến Luật đã tự tay chuẩn bị rất nhiều bóng bay, bánh kem và những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng anh trên chiếc cano. Ngay khi vừa đặt chân lên tàu, Thu Trang đã rất bất ngờ và dành tặng anh một nụ hôn nồng nàn trước mặt mọi người.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 3

Chiếc bánh kem đặc biệt in hình gia đình nhỏ của Thu Trang và Tiến Luật. 

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 4

Thu Trang cho biết, từ trước đến nay Tiến Luật không phải là tuýp người lãng mạn. Vì vậy, đây chính là lần sinh nhật hiếm hoi khiến cô vừa bất ngờ, vừa xúc động kể từ khi cả hai nên duyên vợ chồng.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 5

Trong thời gian du lịch tại Phú Quốc, cặp đôi cũng tranh thủ ghé thăm một vài địa điểm nổi tiếng tại đây như hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút,... để ghi hình quảng bá du lịch trong chương trình “Việt Nam tươi đẹp”.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 6

Tiến Luật ân cần che dù cho vợ khi thời tiết đột ngột đổ mưa trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 7

Trong chuyến đi này, Thu Trang tỏ ra thích thú với các trò chơi lặn biển ngắm san hô.

vo chong thu trang lam chuyen lang man o phu quoc sau on ao clip cai va hinh anh 8

 Tuy nhiên, Tiến Luật lại bị say tàu nên chỉ ngồi trên bờ chờ đợi và cổ vũ bà xã.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.