Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Victoria hạnh phúc chia sẻ hình ảnh David Beckham và con gái chơi đùa vui vẻ bên hồ bơi

Có vẻ như những chỉ trích của dư luận không làm gia đình David Beckham bận tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Victoria đã chia sẻ hình ảnh ông bố đảm đang David Beckham và con gái cưng Harper tái hiện lại hình ảnh ngọt ngào trong phim hoạt hình "Lady And The Tramp".

Không chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, Victoria còn nhắn nhủ: "Ông bố tốt nhất thế giới. Mẹ con em yêu anh rất rất nhiều. Gửi anh những nụ hôn". 

Victoria hạnh phúc chia sẻ hình ảnh David Beckham và con gái chơi đùa vui vẻ bên hồ bơi - Ảnh 1.

 

Bức hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều người dành lời khen ngợi hạnh phúc của gia đình David Beckham và bình luận rằng đây chính là "ông bố cuồng con gái". Thậm chí có người còn nói rằng David Beckham khiến mọi người đều khao khát có một cô con gái.

Bên cạnh những lời khen, cũng có không ít chỉ trích vì cho rằng David Beckham quá "màu mè" và phô trương hạnh phúc. Trước đó, anh từng nhận những ý kiến trái chiều khi để cô con gái điều khiển xe ô tô điện trong sân golf.

Mặc dù vậy có lẽ như những chỉ trích của người hâm mộ không làm gia đình David Beckham bận tậm. Cả gia đình vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm mới một cách vô cùng vui vẻ.

Victoria hạnh phúc chia sẻ hình ảnh David Beckham và con gái chơi đùa vui vẻ bên hồ bơi - Ảnh 2.

 

Nguồn: Instagram

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.