Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc "trọc lóc" suốt 22 năm không hề thay đổi?

Chỉ vì 1 câu nói gây tự ái, nam tài tử Hong Kong Trương Vệ Kiện luôn xuất hiện với hình ảnh mái tóc cạo trọc tới tận 22 năm.

 

Trương Vệ Kiện là nam diễn viên nhận được tình cảm yêu mến của không chỉ khán giả xứ Trung mà còn của người hâm mộ toàn châu Á. Con đường sự nghiệp trải dài 34 năm của anh gắn liền với những bộ phim đình đám thời bấy giờ như "Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết", "Đại Soái Ca", "Tây Du Ký" (1996), "Tiểu Bảo Và Khang Hy", "Thiếu Niên Phương Thế Ngọc",... Trước công chúng, anh luôn thể hiện mình là một nghệ sĩ nghiêm túc với công việc nhưng cũng vô cùng hài ước và thân thiện.

 

Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc trọc lóc suốt 22 năm không hề thay đổi? - Ảnh 1.

 

Đối với fan của Trương Vệ Kiện, hình ảnh mái đầu "trọc lốc" của anh từ lâu đã trở thành "đặc điểm nhận dạng". Không nuôi dài mái tóc trong suốt 22 năm, nhiều người đặt câu hỏi về nguyên nhân khiến Trương Vệ Kiện luôn trung thành với kiểu tóc này. Mới đây, chia sẻ với truyền thông và báo giới, chàng "Vi Tiểu Bảo" đã tiết lộ lý do.

 

Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc trọc lóc suốt 22 năm không hề thay đổi? - Ảnh 2.

 

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Trương Vệ Kiện cũng giống như nhiều nam nghệ sĩ trẻ cùng thời khi nuôi mái tóc dài lãng tử. Khởi đầu với nghiệp ca hát, Trương Vệ Kiện ký hợp đồng với đài TVB. Sau khi tham gia bộ phim "Tây Du Ký" phiên bản năm 1996, vai diễn "Tôn Ngộ Không" khiến tên tuổi của anh vụt sáng. Sau đó, Trương Vệ Kiện chia tay TVB.

Thời điểm này, có 1 vị tiền bối nổi tiếng trong nghề có tìm tới anh để đóng 1 vai diễn trong phim điện ảnh. Trương Vệ Kiện đã đề nghị 1 mức catse theo anh là hợp lý. Tuy nhiên, ngay khi nghe xong giá tiền, vị tiền bối này nói: "Bao nhiêu tiền cơ? Trương Vệ Kiện, cậu đừng nghĩ rằng đóng xong được 1 vai diễn Tôn Ngộ Không mà nổi tiếng ở Hong Kong rồi nhé. Ở đại lục, độ nổi tiếng của cậu chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà thôi. Tặng cậu một câu: Trên mặt cậu không có lông có tóc, thì cậu chẳng có giá trị gì cả đâu".

 

Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc trọc lóc suốt 22 năm không hề thay đổi? - Ảnh 5.

Vai diễn "Tôn Ngộ Không lông lá đầy mình" vừa khiến tên tuổi của anh vụt sáng, nhưng cũng trở thành gánh nặng cho nam diễn viên

 

Nam diễn viên bức xúc: "Câu nói này thực sự khiến tôi tổn thương. Nó như giết chết một thanh niên đang cố gắng và nỗ lực hết mình". Kể từ đó, Trương Vệ Kiện bắt đầu hoài nghi về bản thân, tự vấn mình chẳng lẽ chỉ có thể đóng một vai Tôn Ngộ Không hay sao.

Trương Vệ Kiện không tiết lộ "thân phận" của vị tiền bối đó là ai, tuy nhiên cho biết trong đầu chỉ còn hiện ra chữ F là từ đầu tiên trong tên của người ấy. Anh còn đùa rằng, F là "Forgive" (tha thứ), hoặc "Forgot" (lãng quên). Vì câu nói "Cậu không có lông có tóc thì chẳng có giá trị gì cả" mà chàng "Vi Tiểu Bảo" quyết định để mái đầu trọc suốt từ đó đến nay và đã tròn 22 năm, giống như 1 cách chứng minh: "Trương Vệ Kiện tôi đây không có tóc vẫn rất ổn", sau đó dùng kỹ năng diễn xuất của mình để chứng minh định kiến sai lầm khi xưa.

 

Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc trọc lóc suốt 22 năm không hề thay đổi? - Ảnh 6.

 

Cho dù quá trình khẳng định bản thân bằng các tác phẩm gặp nhiều khó khăn và vất vả, một "Trương Vệ Kiện trọc lóc" vẫn không chùn bước, vẫn luôn không ngừng nỗ lực. Kết quả đã chứng minh, nam diễn viên trở thành nghệ sĩ gây được tiếng vang và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

 

Vì sao Trương Vệ Kiện để mái tóc trọc lóc suốt 22 năm không hề thay đổi? - Ảnh 7.

Nguồn: ETToday

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.