Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ nóng bỏng của cô gái tiết lộ được Kim Lý chủ động theo đuổi
Kiko Chan sở hữu ngoại hình sexy, nét mặt góc cạnh, từng tham gia một số đấu trường về nhan sắc.
ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam

Những ngày qua, Kim Lý "lao đao" khi một cô gái lên tiếng chia sẻ chuyện tình ái 2 năm bị giấu kín. Theo đó, người này tiết lộ cả hai từng có thời gian tìm hiểu nhau khá dài, Kim Lý là người chủ động theo đuổi cô. "Tôi quý vì anh là người lãng mạn, chững chạc. Hai năm trải qua nhiều kỷ niệm vui có, buồn có", cô viết. Trước sự việc, Kim Lý lên tiếng phủ nhận.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-1

Nhân vật nữ chính này là người mẫu Kiko Chan. Cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế được tổ chức tại Singapore và giành giải á hậu. Kiko Chan từng được mời làm giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu thế giới tỏa sáng 2017; HLV cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-2

Cô sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình quyến rũ. Kiko Chan cao 1m70, số đo ba vòng 95 - 59 - 92.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-3

Kiko Chan từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh bikini khoe vẻ đẹp bốc lửa.

Advertisement
 
 
ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-4

Vốn là tiếp viên hàng không nên cô có vốn tiếng Anh tốt.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-5

Về mối tình với Kim Lý, nữ người mẫu cho biết sau khi chia tay, cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại để quyết tâm theo đuổi nghệ thuật. Cô muốn chứng tỏ với tình cũ rằng bản thân sẽ thành công và không hề bị gục ngã. Nhìn lại quãng thời gian 7 năm theo nghề tiếp viên hàng không, hai năm yêu, cô không hối hận dù có thất bại hay thành công trên con đường đã chọn.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-6

Kiko Chan cho biết sau khi tiết lộ chuyện yêu Kim Lý, cô bị dư luận soi mói dẫn đến bị stress. Cô giải thích đó chỉ là status gợi lại cảm xúc, kỷ niệm nhưng không ngờ lại bị đẩy đi xa. Cô viết không phải để xen vào cuộc sống của người hiện tại. Hình ảnh lan truyền trước đó do cô bị mất điện thoại, không cố tình tung ra. "Chúng ta có quyền ích kỉ với những điều không tốt, nhưng không ai ích kỉ với những kỉ niệm đẹp cả", cô nói.

ve-nong-bong-cua-co-gai-tiet-lo-tung-yeu-kim-ly-2-nam-7

Trước bình luận dùng chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi, Kiko Chan khẳng định: "Tôi muốn nói rằng, tôi không oán trách và thấy vui vì hạnh phúc mới của anh. Câu chuyện hãy để nó là câu chuyện, còn cái tên xin cho tôi gọi là kỷ niệm".

Thanh Xuân

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.