Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ đẹp yêu kiều của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Các thiếu nữ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 phía Bắc đã rất sẵn sàng cho các thử thách cả về nhân cách, tài năng và nhan sắc trước ngày sơ khảo vào ngày 19/10 sắp tới. BTC vừa hé lộ hình ảnh một số gương mặt sáng giá phía Bắc:

Nguyễn Hằng Nga
Nguyễn Hằng Nga

Nguyễn Hằng Nga, 21 tuổi, Hà Nội: “Em là Nguyễn Hằng Nga, đến từ Hà Nội, cao 1m76, số đo 86-58-94. Hiện em đang là SV trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và CĐ Truyền hình. Mặc dù theo học nhạc từ nhỏ, nhưng ngoài âm nhạc, em muốn trở thành nhà báo, bởi vậy em đã quyết định theo học trường truyền hình để có thể thực hiện ước mơ của bản thân. Mặc dù trong suy nghĩ, em chỉ cần có một cuộc sống vừa đủ về vật chất nhưng cuộc sống ấy phải có ý nghĩa với bản thân, gia đình và xã hội, được báo hiếu cha mẹ với những thành công mình có được. Chính vì vậy, em quyết định tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Em mong muốn được trải nghiệm và thử sức chính mình. Cũng là cơ hội để khắc phục những hạn chế và điểm yếu của bản thân. Đây cũng là cơ hội để em cũng như các bạn có một kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ của mình”.

Hoàng Phương Anh
Hoàng Phương Anh

Hoàng Phương Anh, 23 tuổi, đến từ Phú Thọ: “Em là Hoàng Phương Anh, cao 170 cm, nặng 51kg, số đo: 83-63-92. Hiện em đang làm việc tại tập đoàn viễn thông Quân Đội - chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc. Sở thích của em là nghe nhạc, thích nấu ăn và ước mơ chở thành một người phụ nữ thành đạt. Động lực để mình đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 chính là được học hỏi, hoàn thiện bản thân rất nhiều và trên hết là được có cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích do cuộc thi tổ chức, ngoài ra cũng do một phần lớn từ sự động viên của gia đình, nhất là mẹ. Những điều nói trên càng giúp mình tự tin để đến với cuộc thi này”.

Phạm Minh Tính
Phạm Minh Tính

Phạm Minh Tính, 19 tuổi, Hải Phòng: “Em tên là Phạm Minh Tính, caon 1m70, nặng 49 kg, số đo 81-62-93, hiện đang là sinh viên năm thứ hai trường Đại học Hải Phòng ngành sư phạm Văn. Từng đat giải nhất môn văn cấp trường cấp 2 và giải 3 thành phố lớp 12, nên em đã quyết tâm trở thành cô giáo dạy môn học này. Từng muốn trở thành tiếp viên hàng không nhưng sau đó vì điều kiện và suy nghĩ khác đi cùng với lời khuyên của gia đình nên cuối năm lớp 12 em đã chuyển sang khối C theo ngành sư phạm. Với em,cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một thử thách rất lớn với bản thân. Em vốn không tự tin, ngại giao tiếp nên có thể bị hiểu lầm là không cởi mở. Cuộc thi chính là "áp lực" để em cố gắng, thử sức và vượt qua. Hơn nữa, Hoa hậu Việt Nam luôn được đánh giá cao hơn những cuộc thi sắc đẹp khác. Cuộc thi có giá trị hết sức bền vững và nhiều hoa hậu đã từng đăng quang em rất ngưỡng mộ".

Lê Thị Thùy Linh
Lê Thị Thùy Linh

Lê Thị Thùy Linh, 22 tuổi, Thanh Hóa: “Tôi là Lê Thị Thùy Linh, sinh năm 1992, nặng 55kg, cao 1m73, số đo ba vòng: 87-64-92. Tôi đã tốt nghiệp Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Tôi sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, là một nơi nhiều danh lam thắng cảnh và giàu truyền thống lịch sử. Tôi là một người vui vẻ, hòa đồng, thích giao tiếp với mọi người. Tôi có sở thích nghe nhạc, đi du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Ước mơ của tôi là trở thành một doanh nhân thành đạt. Tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014 với tinh thần giao lưu, học hỏi, tôi hy vọng mình có thể góp phần làm đẹp thêm hinh ảnh người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Đây cũng là một cơ hội để tôi có thể rèn luyện bản thân và thử thách chính mình”.

Nguyễn Phương Thảo
Nguyễn Phương Thảo

Nguyễn Phương Thảo, 20 tuổi, Hà Nội: “Em là sinh viên năm thứ 3 trường đại học Thăng Long, cao 1m70, nặng 50 kg. Em thích được đi du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ. Ước mơ của em sau này là trở thành một nhà kinh doanh giỏi, một người mẫu chuyên nghiệp. Lý do em tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì em muốn được giao lưu, học hỏi với những bạn thí sinh đến từ những vùng miền khác trên đất nước, muốn tham gia các hoạt động xã hội và trải nghiệm bản thân. Dù không có suy nghĩ sẽ trở thành ngôi vị hoa hậu song em mong rằng qua cuộc thi em sẽ học hỏi được nhiều điều và là một dấu ấn trong tuổi trẻ của mình”.

Nguyễn Thị Cẩm Nhung
Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Nguyễn Thị Cẩm Nhung, 20 tuổi, Nghệ An: “Em là Cẩm Nhung, hiện đang học tại trường trung cấp Quân y 1, cao 1m68, nặng 50 kg. Sở thích của em là tham gia các hoạt động xã hội, ca hát, đọc những cuốn sách hay về kinh nghiệm sống và kinh tế, đi du lịch khám phá và giao lưu với bạn bè mọi miền. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đối với em vừa là sân chơi vừa là một thử thách. Qua cuộc thi mình có thể giao lưu. Kết bạn và học hỏi đuoc rất nhiều. Mình ngĩ rằng, có tuổi trẻ, có đam mê, hãy làm những điều mình thích khi còn có thể, vì cuộc sống là không chờ đợi”.

Nguyễn Trần Huyền My
Nguyễn Trần Huyền My

Nguyễn Trần Huyền My, 19 tuổi, Hà Nội: “Em là Huyền My, em đến từ Hà Nội, cao 1m76, nặng 54 kg, số đo ba vòng 83-60-89. Hiện em đang là học viên tại Học viện Thời trang London. Sở thích của em là thời trang, vẽ và được sáng tạo. Giữa rất nhiều các cuộc thi nhan sắc, Huyền My đã chọn Hoa hậu Việt Nam 2014 để dự thi còn bởi đây là cuộc thi uy tín và lâu đời nhất Việt Nam. Em muốn tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam để có cơ hội hoàn thiện bản thân, cũng là cơ hội để có thể kêu gọi cộng đồng nối vòng tay lớn thực hiện các công tác xã hội”.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.