Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ đẹp hoàn hảo từ nhỏ đến lớn của "tiểu mỹ nhân" phim "She Was Pretty"

Kể từ khi còn là một cô bé 4 tuổi chập chững đóng phim cho đến khi trở thành một "tiểu mỹ nhân" được hâm mộ, Jung Da Bin đã luôn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo.

Trong bộ phim She Was Pretty đang "khuynh đảo" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, bên cạnh các nhân vật chính, vẻ đẹp ngọt ngào của diễn viên tuổi teen Jung Da Bin trong vai Kim Hye Jin phiên bản ấu thơ cũng đang là một chủ đề bàn tán của khán giả màn ảnh nhỏ. Lý do là bởi nhân vật Kim Hye Jin thuở nhỏ vốn là một "nữ thần" nhưng lại dần "mất nét" và trở nên xấu xí khi trưởng thành.

jung da bin

Jung Da Bin và Hwang Jung Eum trong "She Was Pretty"

 

Thực tế thì không chỉ có trên phim, Jung Da Bin ngoài đời thực vốn đã là một cô bé xinh đẹp từ trong... trứng. Cùng ngắm lại quá trình trưởng thành của diễn viên tuổi teen này từ khi còn là một cô bé chập chững đóng phim cho đến khi trở thành một tiểu mỹ nhân được hâm mộ:

Jung Da Bin

"Khởi nghiệp" từ năm 2004 với các vai nhỏ trong phim điện ảnh, nhưng bắt đầu từ bộ phim năm 2005 khá thành công của đài MBC - "Wonderful Life", cô bé 5 tuổi Jung Da Bin nhanh chóng trở thành tên tuổi diễn viên nhí được săn lùng. 

10 gương mặt đại diện cho tương lai của mỹ nhân Hàn (P.1) 14

Gương mặt phúng phính, làn da trắng sữa, đôi mắt to tròn đen láy, khuôn miệng chúm chím... tất cả biến Jung Da Bin trở thành một thiên thần "không thể không yêu" trên màn ảnh nhỏ.

Jung Da Bin

Vẻ đẹp của "thiên thần nhí" này không chỉ nổi tiếng ở màn ảnh Hàn Quốc mà còn nhanh chóng lan sang các nước trong khu vực, đặc biệt là quốc gia rộng lớn Trung Quốc

jung da bin

Kể từ năm 2004 bắt đầu đóng phim, Jung Da Bin vẫn "đều tay" nhận các dự án cả điện ảnh lẫn truyền hình. Hầu như năm nào cô bé cũng góp mặt trong ít nhất một bộ phim.

10 gương mặt đại diện cho tương lai của mỹ nhân Hàn (P.1) 15

Những nét xinh xắn từ khi còn nhỏ không hề mất đi mà còn tiếp tục trở nên hoàn thiện khi Da Bin lớn lên

Jung Da Bin

Da Bin cùng với Park Yoochun trên phim trường "Miss Ripley" năm 2011. Trong phim, cô bé thủ vai phiên bản thuở nhỏ của nữ chính Lee Da Hae. Có thể nói những nét đẹp trên gương mặt "tiểu mỹ nhân" không hề kém cạnh đàn chị.

jung da bin

Cô bé cũng thử sức mình với nhiều thể loại phim, nhiều dạng vai diễn khác nhau. Trong ảnh, Jung Da Bin mộc mạc với tạo hình cổ trang bên cạnh nữ diễn viên Shin Se Kyung trong "Tree Deep With Roots" (2011)

Jung Da Bin

Với số lượng các bộ phim đều đều ra rạp hoặc lên sóng truyền hình mỗi năm, tính đến nay, số phim Jung Da Bin đóng đã vượt qua số tuổi của cô bé. Đây có thể coi là một "gia tài" đáng ngưỡng mộ với bất kỳ một diễn viên nào.

Jung Da Bin
 
Jung Da Bin

Da Bin xinh đẹp hút hồn dù chỉ diện đồng phục học sinh giản dị, trong sáng

Jung Da Bin

Jung Da Bin

Jung Da Bin

10 gương mặt đại diện cho tương lai của mỹ nhân Hàn (P.1) 16

Sở hữu vẻ đẹp trong veo không tì vết, ngôi sao sinh năm 2000 ngày càng tiến xa trên con đường nghệ thuật

Jung Da Bin


Jung Da Bin

Hình ảnh Jung Da Bin đang khoe cuốn kịch bản bộ phim "Save The Family" vừa ra mắt đài KBS vào tháng 5 vừa qua. "Thiên thần nhí" ngày nào nay thực sự đã trở thành một tiểu mỹ nhân, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao bùng nổ màn ảnh xứ kim chi trong những năm tới.

jung da bin

Vẻ đẹp ngọt ngào của Jung Da Bin trong bộ phim mới nhất đang "khuynh đảo" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc - "She Was Pretty".

 

Theo afamily.vn


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.