Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang

Sau một thời gian vắng bóng, hot girl Sam đang trở lại đầy ấn tượng với sự gợi cảm mê hoặc.

Ngày 8/2, bộ phim Siêu sao siêu ngố ra mắt tại TP HCM. Phim có sự tham gia của cặp đôi màn ảnh Trường Giang  - Sam. Những hình ảnh thân mật của họ tại trường quay được cho là nguồn cơn dẫn đến tin đồn về mối quan hệ trên mức bạn bè, đồng nghiệp giữa 2 người. Tuy nhiên, cả Trường Giang và Sam đều lên tiếng phủ nhận.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My), sinh năm 1990, từng được gọi với biệt danh “hot girl số 1 Sài thành”. Năm 2008, Sam chinh phục và lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang và từ đó liên tục xuất hiện trên các mặt báo với gương mặt dễ thương cùng má lúm đồng tiền rất duyên.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 1

Cô nàng nhanh chóng trở thành một trong những hot girl nổi bật nhất trong mắt giới trẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, một loạt biến cố xảy đến với Sam liên quan đến gia đình, việc kinh doanh và bạn bè. Cô gần như “mất tích” trong showbiz và rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 2

Cũng từ đó, nhiều tin đồn xung quanh ngã rẽ sự nghiệp của Sam dấy lên khiến fan không khỏi hoang mang.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 3

Bước sang tuổi 25, Sam bất ngờ trở lại làng giải trí trong vai trò mới: diễn viên. Đây cũng là lời khẳng định của cô nàng xinh đẹp trong việc thoát khỏi danh xưng “hot girl” để bắt đầu chinh phục khán giả bằng tài năng. Các bộ phim có sự góp mặt của Sam phải kể đến là Điệp vụ tình yêu (2011),  Đảo xanh (2012), phim sitcom Những cô nàng rắc rối (2015).

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 4

Cách đây không lâu, ở tuổi 27, Sam tiết lộ đang sở hữu khối tài sản lên tới 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng) nhờ chăm chỉ đóng phim và kinh doanh. Số tiền này chắc chắn là mơ ước của nhiều cô gái trẻ ở độ tuổi dưới 30 như Sam.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 5

Giàu có như vậy nhưng Sam rất ít khi phô bày bằng những món đồ xa xỉ, đắt tiền trên mạng xã hội. 

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 6

Song người hâm mộ vẫn kịp “soi” ra độ sang chảnh của hot girl này. Bằng chứng là căn nhà khang trang mà Sam đang sở hữu tại quận 7 (TP HCM), cùng với đó là loạt đồ sang trọng, đắt tiền và có thương hiệu mà Sam khoác lên mình trong các sự kiện. 

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 7

Sở hữu thân hình gợi cảm và sắc đẹp cuốn hút, Sam từng không ít lần khiến các đấng mày râu xao xuyến trong trang phục áo tắm cùng những bộ đồ xuyên thấu. 

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 8

Giàu có, nổi tiếng và gợi cảm, Sam đang có được những điểm sáng mà nhiều cô gái mơ ước.

Vẻ đẹp của hot girl 2 triệu USD từng gây ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang - 9

Cô nàng diện đầm xuyên thấu với màu vàng chủ đạo nổi bật và đầy cuốn hút ở sự kiện ra mắt bộ phim Siêu sao siêu ngố tại TP HCM vào tối 8/2.

 
 
Ngắm vẻ đẹp của hot girl Sam, cô gái ồn ào khi đóng cặp với Trường Giang

Hot girl Sam sánh đôi cùng Trường Giang trong 'Siêu sao siêu ngố' 

Trọng Đạt

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.