Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ đẹp 'chết người' của 2 Thiên Lôi trong Táo Quân 2016
 
Tuấn Hưng và Bình Minh được cho là hai gương mặt điển trai nhất đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân.

 

 

"Thiên Lôi" Tuấn Hưng

 

Năm 2015, khán giả hâm mộ bất ngờ khi nam ca sĩ Tuấn Hưng góp mặt trong chương trình Táo Quân. Anh diện trang phục võ tướng màu trắng, khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản Thiên Lôi hàng năm.

Hình ảnh nam tính và điển trai của giọng ca Cầu vồng khuyết khiến người hâm mộ trầm trồ xuýt xoa.

Nhờ vẻ điển trai và chải chuốt nên “Thiên Lôi” Tuấn Hưng đã giành được tình cảm của “cô Đẩu”, đồng thời thoải mái "làm giá" trên thiên đình. Điều này khiến Nam Tào bức xúc và tạo ra nhiều tình huống hài hước. Tuấn Hưng và Công Lý còn có phân cảnh tình cảm trong giai điệu của ca khúc Nắm lấy tay anh, khiến khán giả không thể nhịn cười.

Vẻ điển trai nam tính của Tuấn Hưng ngoài đời cũng khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Tuấn Hưng được đánh giá là nam ca sĩ sở hữu vẻ điển trai và nam tính nhất và hiếm gặp của làng nhạc Vpop vốn ngày càng xuất hiện nhiều các ca sĩ nam theo phong cách unisex.

Chất nam tính ở Tuấn Hưng được nhiều khán giả hâm mộ yêu mến bởi anh luôn thể hiện qua tính cách và bản lĩnh của mình, thật thà, thẳng tính và không ngại thể hiện cá tính một người đàn ông của gia đình.

Tuấn Hưng thời trẻ và hiện tại dù đã lên chức làm cha nhưng ở anh vẫn giữ vẻ phong độ, hào hoa và lịch lãm của một chàng ca sĩ đất Hà thành.

"Thiên Lôi" Bình Minh

Trong Táo Quân 2016, siêu mẫu kiêm MC, diễn viên Bình Minh được mời thể hiện vai Thiên Lôi. Đây cũng là lần đầu chàng trai xứ Lạng góp mặt trong chương trình này.

Bình Minh vốn có lợi thế về ngoại hình cao lớn và lực lưỡng của một mẫu nam, anh khoác lên mình bộ trang phục võ tướng màu đen như mọi năm khá phù hợp, toát lên vẻ kiêu hùng và mạnh mẽ của một vị thiên tướng biểu tượng cho sức mạnh. Không những vậy, vẻ ngoài điển trai, gương mặt nam tính và hài hòa giúp Thiên Lôi của Bình Minh chiếm được thiện cảm của công chúng, cho dù vai diễn của anh chỉ xuất hiện khá khiêm tốn với 3 lần "ló mặt" trên sân khấu.

Bình Minh sở hữu chiều cao 1m83 cùng thân hình cơ bắp rắn rỏi, gương mặt điển trai với cằm chẻ vô cùng cuốn hút.

 

Trong làng mẫu nam của Việt Nam, ngoại hình cũng như vẻ nam tính của Bình Minh cũng là một nhân tố lạ. Anh có vẻ lai "Tây" như siêu mẫu Hoàng Anh, sự lịch lãm và phong độ đã giúp siêu mẫu gốc Lạng Sơn tỏa sáng và trở thành cái tên đắt giá trong giới mẫu nam.

Ngoài vai trò người mẫu, Bình Minh còn tỏa sáng ở lĩnh vực làm MC dẫn chương trình. Ban đầu nhiều người chưa thực quen với lối dẫn của anh, nhưng càng về sau Bình Minh dần thể hiện phong độ và nét duyên dáng khi cầm mic trên sân khấu.

Bình Minh còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, 2015 là năm chứng kiến sự bứt phá của Bình Minh. Từ lĩnh vực người mẫu chuyển sang đóng phim. Anh may mắn khi nhận được nhiều vai diễn thú vị trong các bộ phim truyền hình hay như Ông trùm, Thề không gục ngã, Mưa bóng mây… giúp Bình Minh đoạt giải Ngôi sao xanhMai Vàng. Ở lĩnh vực điện ảnh, Bình Minh tạo ấn tượng với 3 bộ phim: Lộc phát, Gái già lắm chiêu và Điệp vụ 3 lờ.

Ngoài ra, công việc kinh doanh của vợ chồng Bình Minh trong năm 2015 cũng thuận buồm xuôi gió khiến anh cảm thấy hài lòng với bản thân nhất.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.