Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Váy ngủ giá 2 triệu đồng của Yoon Ah trong 'The K2' gây sốt
Bộ phim 'The K2' vừa lên sóng, chiếc váy trắng ren khi Yoon Ah chạy trốn trở thành đề tài bàn tán.

Tập 1 phim The K2 vừa lên sóng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ji Chang Wook và Yoon Ah đều được khen ngợi về tạo hình. Thành viên SNSD vào vai một cô gái đang chạy trốn trên đường phố Tây Ban Nha. Cô nàng đi chân trần, mặc một chiếc váy ngủ ren trắng. Nhờ những cảnh quay ấn tượng và danh tiếng của Yoon Ah, chiếc váy trắng này đang gây sốt, được nhiều người tìm kiếm.

vay-ngu-gia-2-trieu-dong-cua-yoon-ah-trong-the-k2-gay-sot

Chiếc váy mà Yoon Ah mặc trong tập 1 phim The K2 gây sốt.

Chiếc váy ren trắng là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, Stylenanda. Giá của mẫu thiết kế vào khoảng 2 triệu đồng, từng xuất hiện trên trang bán hàng online. Khán giả cảm thấy thích thú khi Yoon Ah chọn đồ thuộc nhãn hàng bình dân, dễ kiếm.

vay-ngu-gia-2-trieu-dong-cua-yoon-ah-trong-the-k2-gay-sot-1

Đây là một sản phẩm của Stylenanda.

The K2 là bộ phim được đầu tư lớn của đài tvN với sự tham gia của dàn sao Hallyu. Tác phẩm đang tạo hiệu ứng với các khán giả trẻ. Yoon Ah sẽ vào vai một cô tiểu thư, xuất thân giàu có. Nhiều người mong chờ vào những xu hướng mà nữ ca sĩ mang đến trong các tập kế tiếp.

Trong một năm qua, phong cách sân bay của Yoon Ah ngày càng tiến bộ, cô nàng là gương mặt đại diện của những thương hiệu thời trang lớn. Những sản phẩm mà thành viên SNSD mặc luôn gây sốt, bán cháy hàng.

vay-ngu-gia-2-trieu-dong-cua-yoon-ah-trong-the-k2-gay-sot-2

Đây là chiếc váy ngủ Yoon Ah mặc khi bỏ chạy ở Tây Ban Nha.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.