Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẫn 'ú nu' sau sinh, Lê Phương ám ảnh đến mức mơ thấy mình thon gọn như thời son rỗi

Dòng tâm sự của diễn viên Lê Phương sau 2 tháng 'vượt cạn' về vấn đề cân nặng nhận được sự đồng cảm của hội các bà mẹ bỉm sữa.

Khi mang thai và sinh con thứ 2, diễn viên Lê Phương tăng cân rất nhiều. Thời điểm "vượt cạn", cân nặng của mỹ nhân phim Gạo nếp gạo tẻ vượt mức 80kg. Sau 2 tháng sinh con, Lê Phương vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng vì đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Là người của công chúng nên cô càng quan tâm, lo lắng hơn về chuyện sắc vóc. Bà mẹ bỉm sữa không ít lần than vãn về vấn đề này với mọi người.

dien vien le phuong sinh con

Diễn viên Lê Phương tăng cân sau khi sinh con thứ 2 - Ảnh: FB

Ít giờ trước, nữ diễn viên khiến người hâm mộ "cười ra nước mắt" khi chia sẻ câu chuyện xoay quanh vấn đề cân nặng sau sinh. Cô lo lắng và suy nghĩ nhiều đến mức mơ thấy bản thân lấy lại được vóc dáng mảnh mai như ngày chưa có em bé.

Lê Phương hài hước viết: "Ru Bông ngủ, rồi thiếp đi, mơ... Thấy mình ốm gọn như thời con gái! Thấy được đi làm, được mặc đẹp và được mọi người nhìn lén trầm trồ! Giật mình... thấy bị chụp lén, dễ điên chưa?".

dien vien le phuong sinh con 1

Rất muốn trở lại làm việc nhưng Lê Phương vẫn chưa thể giảm cân - Ảnh: FB

Ngay lập tức, bà mẹ hai con nhận được nhiều sự đồng cảm và bình luận khen ngợi sự dễ thương của cô. MC Cát Tường, Hàn Quốc Việt thích thú vào góp vui: "Sắp được rồi nha"; "Còn có 40 ký nữa là đẹp lại nè. Cố nhen"...

dien vien le phuong sinh con 2

Trung Kiên là 'ông bố của năm' vì tài chăm con - Ảnh: FB

dien vien le phuong sinh con 3

Bà mẹ bỉm sữa được an ủi khi chồng trẻ yêu thương hết mực - Ảnh: FB

Hiện Lê Phương vẫn giữ được tâm trạng thoải mái, vui vẻ sau sinh vì được ông xã Trung Kiên cùng mẹ ruột và mẹ chồng phụ chăm con. Chồng và người thân thường xuyên động viên Lê Phương để cô không bận tâm quá nhiều về chuyện cân nặng.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.