Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ứng viên HHHV Việt Nam 2017 chỉ biết cười trừ với thử thách giao tiếp bằng tiếng Anh

Tối 11/11, tập 7 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2017 tiếp tục lên sóng. Với chủ đề Tôi bản lĩnh, trong tập này, các thí sinh phải trải qua thử thách giao tiếp bằng tiếng Anh và có không ít người đẹp gặp khó khăn, mất điểm.

Bước vào thử thách, đa phần các thí sinh có phần lúng túng trước câu hỏi của Ban giám khảo. Một số người đẹp chỉ biết cười trừ vì không thể trả lời được hết tất cả những gì chuyên gia, giám khảo Hoàng My và host Phạm Hương đưa ra.

Là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện năm nay, tuy nhiên Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) lại khiến khán giả thất vọng với trình độ tiếng Anh của mình. Cô không thể trả lời được bất kỳ câu hỏi nào của chuyên gia và Ban giám khảo. Đây là điều đáng lo ngại cho đại diện Việt Nam khi bước ra “đấu trường” quốc tế.

Giống với trường hợp của Ngọc Út, thí sinh Lê Thị Thu Trang (SBD 121) cũng chỉ biết đứng cười vì hoàn toàn không hiểu chuyên gia nói gì trước câu hỏi: “Bạn có thể kể cho tôi về quê hương bạn. Nơi bạn sinh ra có điểm gì hấp dẫn về du lịch?”.

Thí sinh Lê Thị Kiều Nhung (SBD 333) khiến giám khảo và chuyên gia phải bật cười trước câu trả lời hồn nhiên của mình. Cụ thể, khi chuyên gia chỉ vào bản đồ và hỏi: “Anh ấy đến từ đâu?”. Nhìn vào bản đồ, người đẹp này trả lời “Trung Quốc” mà quên rằng mình phải sử dụng tiếng Anh.

Với người đẹp Mai Anh (SBD 327) khi được hỏi từ chỉ quốc tịch của người Trung Quốc là gì, cô trả lời bằng tiếng Anh: “Tôi biết nhưng tôi không biết nói tiếng Anh như thế nào?”. Khi Hoa hậu Phạm Hương cho phép trả lời bằng tiếng Việt, cô nói: “Vạn Lý Trường Thành”.

Các thí sinh chỉ biết đứng nhìn và cười trừ vì không hiểu được câu hỏi.

Bên cạnh những cái tên nổi bật như Tiêu Ngọc Linh, Chu Thị Minh Trang, Huỳnh Thị Cẩm Tiên,.. lọt vào Top 8 thí sinh xuất sắc nhất trong phần giao tiếp tiếng Anh thì những nhân tố nhận được sự chú ý của khán giả ở cuộc thi năm nay như Mỹ Duyên, Chúng Huyền Thanh, hay H’Hen Niê, tuy nói được tiếng Anh nhưng cũng chỉ có thể trả lời được những câu hỏi đơn giản từ chuyên gia và Ban giám khảo.

Mỹ Duyên (SBD 414) khá ấp úng trong phần trả lời của mình.

H’Hen Niê (SBD 424) cảm thấy lo lắng vì khả năng nói tiếng Anh của cô không được tốt.

Chúng Huyền Thanh (SBD 334) chỉ trả lời được những câu hỏi đơn giản của chuyên gia.

Ngoài ra, khán giả tỏ ra tiếc nuối vì tập 7 không có sự tranh tài của Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ. Vì cả hai chiến thắng thử thách ở tập trước nên được đặt cách vào thẳng vòng tiếp theo, mà không phải tham gia phần thi này.

Sở dĩ công chúng chờ đợi phần thi từ Hoàng Thuỳ – Mâu Thuỷ là vì trước đó cả hai cô gái là những người mẫu xuất hiện nhiều ở các sự kiện thời trang quốc tế và khả năng ngoại ngữ của họ cũng đang ngày một tốt dần lên.

Khán giả tiếc nuối vì Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ không xuất hiện trong thử thách giao tiếp bằng tiếng Anh.

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.