Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương chụp ảnh cưới tại cây cầu bàn tay ở Bà Nà

Cặp nghệ sĩ thể hiện tình cảm nồng nàn trong bộ ảnh cưới được thực hiện ở Đà Nẵng.

Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 1
Sau màn cầu hôn ở Phú Quốc, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn bên bạn gái Kim Cương. Cặp nghệ sĩ ghi dấu kỷ niệm tình yêu tại hai địa điểm Đà Nẵng và Hội An.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 2
Phía Ưng Hoàng Phúc cho hay nam ca sĩ là người lên ý tưởng về mọi khâu trong ngày trọng đại. Vì thế từ trang phục, bối cảnh, địa điểm anh đều bàn bạc với ê-kíp.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 3
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương thực hiện bộ ảnh cưới trên cây cầu bàn tay khổng lồ ở Bà Nà. Cặp đôi chia sẻ để có bức ảnh đẹp, cả ê-kíp phải dậy sớm và liên tục di chuyển qua nhiều địa điểm tại Đà Nẵng, Hội An.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 4
Với Kim Cương, cô xúc động cho hay cảm nhận được tình cảm của bạn trai dành cho mình từ việc nhỏ nhất. Sau 6 năm chung sống, cô thừa nhận mối quan hệ của cả hai tốt hơn.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 5
Là mẹ của hai cậu con trai, Kim Cương vẫn giữ được vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu. 
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 6
Từ khi gắn bó với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từ bỏ sàn catwalk, không còn đóng phim mà tập trung chăm sóc con nhỏ, đảm nhận vai trò trợ lý cho anh. Trước khi đến với nam ca sĩ Căn gác trống, Kim Cường từng có  chồng và con trai riêng.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 7
Ưng Hoàng Phúc tiết lộ Kim Cương được lòng ba mẹ anh từ ngày đầu yêu. Điều này cũng là một nhân tố quan trọng kết nối hạnh phúc của cả hai trong 6 năm qua.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 8
Con trai riêng của Kim Cương hiện sống chung với cô và Ưng Hoàng Phúc. Cựu người mẫu tự hào cho biết con trai riêng được bạn trai yêu thương, chăm sóc như con ruột.
Ung Hoang Phuc, Kim Cuong chup anh cuoi tai cay cau ban tay o Ba Na hinh anh 9
Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tại TP.HCM.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.