Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ưng Hoàng Phúc tình cảm bên bạn gái người mẫu

Cặp đôi vừa có buổi casting diễn viên cho bộ phim đầu tay mà mình sản xuất mang tên "Thà rằng như thế".

s
Trở lại với làng giải trí sau thời gian im hơi lặng tiếng vì lý do sức khỏe, Ưng Hoàng Phúc không chỉ phát hành các MV ca nhạc mà còn mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Ngày 26/5, nam ca sĩ tổ chức buổi casting diễn viên cho bộ phim do chính mình sản xuất có tên Thà rằng như thế.
s
Buổi casting không thể vắng mặt bạn gái Ưng Hoàng Phúc là người mẫu Kim Cương. Kể từ khi hẹn hò, người đẹp dành trọn thời gian để ủng hộ và hỗ trợ công việc của bạn trai.
s
Tham gia buổi tuyển chọn diễn viên ngoài Ưng Hoàng Phúc và ê-kíp còn có ca sĩ Long Nhật. Anh đến để giúp đỡ đồng nghiệp lựa chọn các gương mặt phù hợp cho phim.
s
Trong phút ngẫu hứng cũng như để thay đổi không khí, Long Nhật quyết định lên sân khấu để hỗ trợ cho một thí sinh. Nam ca sĩ vào vai dì Bông, vì tình yêu sâu đậm dành cho người tình mà bị mất hết của cải, tiền bạc.
s
Diễn xuất của Long Nhật khiến ê-kíp và các thí sinh bật cười thích thú cũng như dành cho anh nhiều tràng pháo tay. Tuy nhiên, cũng vì quá nhập tâm nên anh khiến cho bạn diễn nghiệp dư bị khớp và bối rối.
s
"Út Phúc" cùng ê-kíp thực hiện bộ phim chia sẻ sẽ đồng lòng, chung sức để tạo nên một sản phẩm nghệ thuật chất lượng.
s
 
Thà rằng như thế có nội dung xoay quanh chủ đề kẻ thù của con người chính là bản thân, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2016. Tên bộ phim cũng chính là tựa đề ca khúc từng làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.