Press Esc to close

Thông tinToday Sao
UEE (After School) thua kiện bệnh viện

Kiều nữ Hàn nổi tiếng với đôi chân thon thả đòi bệnh viện đền bù 20 triệu won vì sử dụng trái phép hình ảnh của cô.

Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đã thua trong vụ kiện kéo dài từ đầu năm 2012 với một bệnh viện tư chuyên về châm cứu và thảo dược. Ngày 15/3, Tòa án trung tâm Seoul kết luận, bệnh viện không vi phạm quyền sử dụng hình ảnh của UEE như cô cáo buộc.

Năm 2012, bác sĩ Jung đăng tải 4 tấm ảnh của nữ ca sĩ trên mạng xã hội, đi kèm với lời quảng cáo: “Hãy biến chân bạn thành đôi chân thon thả của UEE bằng chế độ dinh dưỡng của chúng tôi”. Công ty quản lý Pledis Entertainment quyết định kiện bác sĩ Jung và bệnh viện tư của ông tội vi phạm bản quyền hình ảnh, đòi bồi thường 20 triệu won (khoảng 375 triệu đồng).

UEE sở hữu cặp đùi mật ong quyến rũ trong showbiz Hàn.
UEE sở hữu cặp đùi quyến rũ.

Trong phiên tòa đầu tiên diễn ra vào tháng 1/2014, tòa xử UEE thắng kiện. Ông Jung phải trả cho cô 3 triệu won, thấp hơn nhiều so với mức phía ca sĩ yêu cầu.

Tuy nhiên, ở phiên phúc thẩm mới đây, tòa đã lật ngược phán quyết: “Hiện nay, Hàn Quốc chưa có văn bản quy định thi hành đối với luật bản quyền của hình ảnh công khai”. Những tấm hình đăng tải trên blog đã được chia sẻ miễn phí, công khai từ trước trên truyền thông. Bác sĩ Jung biện minh mình không định xúc phạm UEE, và không sử dụng ảnh của cô để quảng cáo tư lợi.

Tòa cũng phủ quyết ý kiến của UEE về bản quyền hình ảnh. Theo đó, những tấm ảnh gây tranh cãi được trích từ một dự án quảng cáo đồ uống, do bên hãng A phát hành. Hơn nữa, đó chỉ là một phần nhỏ trong số 391 tấm ảnh bệnh viện đã đăng trên blog. “Chỉ từ những tấm hình, người ta sẽ không cho rằng UEE đã sử dụng dịch vụ của bệnh viện”, tòa phân tích.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.