Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này

Bức hình mới đây của "đả nữ" Ngô Thanh Vân nhận được lời khen nức nở của cộng đồng mạng vì nhuộm tóc bạch kim.

Là một trong những mỹ nhân top đầu Vbiz, Ngô Thanh Vân nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc. Dù đã U40 nhưng người đẹp sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, làn da trắng mịn màng không tì vết và thân hình nóng bỏng với 3 vòng quyến rũ.

So với độ tuổi của mình, nàng “đả nữ” được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-1

Có thể thấy, trước đây, Ngô Thanh Vân  trung thành với màu tóc đen cá tính và có phần dày dạn sương gió. Vậy nhưng, nàng “Hai Phượng” đã thay đổi hình ảnh của mình cho mới lạ bằng việc  cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc và đổi cả màu tóc để trở nên trẻ trung hơn.

Màu tóc mà cô lựa chọn lại là màu bach kim kết hợp với mái tóc uốn xoăn sóng nhẹ. Điều này đã giúp cô ăn gian hàng chục tuổi!

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-2
Sau khi đăng tải hình ảnh mới này, Ngô Thanh Vân nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, thu về hơn 17 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt share, comment.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-3
Phải thừa nhận rằng, so với màu tóc đen trước đây mà người đẹp vẫn thường hay để, thì màu tóc này mang lại sự mới lạ, trẻ trung hơn.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-4
Nhìn bức hình này, ai mà nghĩ “Hai Phượng” đã ở tuổi 40?

Không chỉ Ngô Thanh Vân, mà showbiz Việt cũng có rất nhiều mỹ nhân Việt ghi điểm nhờ màu tóc bạch kim. Hãy cùng điểm danh họ nhé.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-5
Tóc Tiên là một trong những sao rất chịu khó thay đổi hình ảnh, liên tục chuyển qua nhiều phong cách khác nhau, chỉ đến khi cô nhuộm tóc bạch kim nhan sắc mới thực sự thăng hạng.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-6
Quán quân The Face mùa 1 - Phí Phương Anh cũng đã có sự chuyển mình bất ngờ khi quyết định lột xác bằng màu tóc mới. Không thể phủ nhận, gương mặt cá tính lạnh lùng của cựu quán quân The Face rất hợp với màu nhuộm kén mặt này.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-7
Màu tóc thời thượng này đã giúp Hari Won thăng hạng nhan sắc và bứt phá phong cách trong lòng người hâm mộ. Cô nàng trở nên xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc nổi bật này.

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-8
Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được rất nhiều lời khen từ việc thay đổi màu tóc này!

U40 mà trông như U20, Ngô Thanh Vân được khen nức nở chỉ nhờ thay đổi thứ này-9
Sau nhiều năm trung thành với tóc tối màu, Hương Tràm cũng đổi mới diện mạo với mái tóc nhuộm màu bạch kim tựa màu sương khói vốn được yêu thích từ nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc mới khiến nữ ca sĩ trông hết sức thời thượng, giống búp bê lai Tây.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.