Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện

Diễn viên phim "Gái ế kén chồng" đang trong những ngày cuối của thai kỳ, người nặng nề và mệt mỏi nhưng vẫn tích cực với công tác thiện nguyện.

Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Tuyền Mập vừa đến thăm và tặng quà các bé bị cha mẹ bỏ rơi tại mái ấm Hồng Quang ở Vũng Tàu. Dù bụng bâu nhưng nữ diễn viên đi lại nhanh nhẹn, bế bồng và chơi đùa với các em nhỏ.
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Tuyền Mập cùng bạn thân góp tiền để mua quần áo, sữa, tã đến tặng các em bé mồ côi. Cô chia sẻ: "Từ khi mang bầu, tôi thương hơn những em bé không may mắn. Tôi ước mình có nhiều tiền hơn để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn".
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Tuyền Mập không ngại vào bếp nấu ăn và cho các bé ăn. Tính tình cởi mở và cách nói chuyện hài hước nên mỗi lần đi từ thiện cô đều khiến các bé thích thú và lưu luyến khi chia tay.
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Tuyền Mập trò chuyện cùng sư trụ trì mái ấm Hồng Quang. Cô hứa, sau khi con cứng cáp, sẽ đưa con đến đây tặng quà cho các bạn nhỏ.
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Tuyền Mập kết hôn vào tháng 3/2015. Sau đám cưới, ông xã và chị không ở gần nhau vì anh vẫn ở Đồng Tháp trông coi cửa hàng điện. Cuối tuần vợ chồng mới gặp nhau nên diễn viên nặng ký gọi vui vợ chồng mình là "Ngưu lang Chức nữ".
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
Sau chuyến đi từ thiện, Tuyền Mập về Đồng Tháp đón Tết cùng gia đình chồng. Đây là năm đầu tiên chị đón Tết xa bố mẹ ruột, xa Sài Gòn nhưng diễn viên Hy sinh đời trai không buồn vì ở Đồng Tháp là cả gia đình lớn, cũng yêu thương và chăm sóc chị.
Tuyền Mập bầu 8 tháng vẫn đi từ thiện
 
Tuyền Mập chụp hình kỷ niệm với các em nhỏ và sư thầy của mái ấm Hồng Quang. Chị chia sẻ: "Làm được việc nhỏ nhưng bản thân lại có niềm vui lớn".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.