Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuyên bố 'Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội', Mai Phương Thúy làm nức lòng 'hội ế' showbiz Việt

"Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Xinh đẹp, tài năng, giàu có và nổi tiếng nhưng ở tuổi 30, Mai Phương Thúy vẫn lẻ bóng đi về dù xung quanh có bao người thầm thương trộm nhớ.

Mải mê sự nghiệp quên việc yên bề gia thất trong khi khi bạn đồng trang lứa đã con bồng con bế, Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục bị người xung quanh nhắc nhở.

Tuyên bố Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội, Mai Phương Thúy làm nức lòng hội ế showbiz Việt-1

Không hổ danh Hoa hậu sắc sảo nhất showbiz, mỹ nhân họ Mai mới đây vừa làm cả thiên hạ giật mình, còn các cô nàng độc thân thì "nức nở" bằng một tuyên bố đanh thép không kém phần dí dỏm.

"Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!", Mai Phương Thúy nhắn gửi.

Đính kèm với chia sẻ này, Hoa hậu Việt Nam 2016 hài hước bày tỏ cảm xúc: "Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội".

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của loạt "gái ế" trong showbiz Việt. Siêu mẫu Phương Mai ngắn gọn: "Yesss!", trong khi ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại hào hứng: "Nhất trí, hơi bị chuẩn quá không?".

Hùa theo hai cô bạn, Mai Phương Thúy dí dỏm: "Được hai chị Hoàng Thùy Linh và Phương Mai Nguyễn bấm like ngay bố thấy lời bố thật có sức nặng".

Tuyên bố Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội, Mai Phương Thúy làm nức lòng hội ế showbiz Việt-2

12 năm sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy giờ đây đã là một ngôi sao nổi tiếng, thành công và giàu có. Trái ngược với sự năng nổ tích cực tham gia các hoạt động của showbiz, họ Mai lại khá kín tiếng đời tư.

12 năm phủ sóng showbiz Việt, chỉ duy nhất doanh nhân Benny Ng là người được nhắc đến là bạn trai tin đồn của hoa hậu họ Mai.

Sau thời gian gắn bó, đôi trai tài gái sắc vướng nghi án đường ai nấy bước. Dù vướng tin đồn chia tay nhưng vào tháng 10/2015, Benny Ng và Mai Phương Thúy vẫn tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến cho người ngoài "không biết đâu mà lần".

Tuyên bố Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội, Mai Phương Thúy làm nức lòng hội ế showbiz Việt-3

Sau nhiều năm bị tiếng "cặp đại gia", Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng một cách hiếm hoi trước truyền thông về chuyện yêu đương.

"Bạn trai tôi không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Anh là người khá kín đáo và ngại đám đông. Lần quay trở lại này, tôi nhận được sự động viên to lớn và nhiệt tình từ người bạn trai bí mật. Chính anh là người đã đề nghị tôi quay lại với showbiz bằng cách ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017", họ Mai cho hay.

Sau mối lương duyên với đại gia Benny Ng, Mai Phương Thúy mới đây vướng nghi án có mối tình dài gần thập kỷ với Noo Phước Thịnh. Nghi vấn yêu đương của hai ngôi sao bắt đầu từ những cử chỉ âu yếm khi gặp nhau trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh.

Tuyên bố Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội, Mai Phương Thúy làm nức lòng hội ế showbiz Việt-4

Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia sự kiện cùng những tương tác thả thính nhau trên mạng xã hội của Thúy - Thịnh trong suốt 6 năm qua được lục lại. Giữa những nghi án tình ái đang lan truyền mạnh, Mai Phương Thúy tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bị đồn yêu Noo. Hoa hậu Việt Nam 2006 công khai khẳng định: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn an nhiên tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Cách đây ít hôm, Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến cả showbiz xôn xao khi dốc hầu bao sắm hẳn chiếc đồng hồ tiền tỷ làm quà sinh nhật cho cô em Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuyên bố Không ghét lấy chồng mà chỉ là chưa vội, Mai Phương Thúy làm nức lòng hội ế showbiz Việt-5
Mai Phương Thúy tặng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh chiếc đồng hồ trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.