Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tung ảnh trăng mật duy nhất với Nhã Phương, Trường Giang hứa điều này

Trường Giang nói sẽ đăng trọn bộ ảnh trăng mật nếu khán giả thay anh làm điều đặc biệt.

Sau khi tổ chức đám cưới và nên duyên vợ chồng, Nhã Phương đã tỏ ra thoải mái khi chia sẻ hình ảnh tình cảm, mặn nồng của cô bên ông xã Mười Khó.

Mới đây, đến lượt Trường Giang cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của cặp đôi trong chuyến hưởng tuần trăng mật vừa qua tại Hàn Quốc.

Nam diễn viên  và vợ cùng mặc trang phục truyền thông Hanbok, trong khi Mười Khó đeo kính đen, kẻ râu thì Nhã Phương lại nhí nhảnh núp sau lưng chồng. “Chàng hề xứ Quảng” còn ví von bà xã anh là “Rảnh Phi” khi liên tục quậy phá trong lúc anh chụp ảnh selfie.

 tung anh trang mat duy nhat voi nha phuong, truong giang hua dieu nay hinh anh 1

Trường Giang hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến nhiều khán giả thích thú và nhận được hơn 20.000 lượt thích từ khán giả. Bởi suốt hơn 2 năm yêu nhau, đây là lần hiếm hoi Trường Giang đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương trên mạng xã hội.

Đáp lại sự yêu mến từ khán giả, Trường Giang còn khẳng định anh sẽ chia sẻ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương tại Hàn Quốc nếu tấm hình này đạt đủ 100.000 lượt thích.

 tung anh trang mat duy nhat voi nha phuong, truong giang hua dieu nay hinh anh 2

Từ ngày nên duyên vợ chồng, cặp đôi đã thoải mái chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, vợ chồng Trường Giang đều đã trở về nước để tiếp tục lịch trình công việc. Trong lần xuất hiện gần đây, Trường Giang cho biết cuộc sống của anh rất vui sau khi lấy vợ. Tuy nhiên, chuyện tiền nong, tiêu xài của anh bị kiểm soát rất gắt. Bởi khi ra đường, Trường Giang gần như không có một cắc trong túi.

“Tất cả chi phí tiêu xài của tôi đều có trợ lý lo từ A-Z, tôi mà ‘léng phéng’ làm gì là trợ lý sẽ ‘méc’ vợ. Với Trường Giang thì phe vợ lúc nào cũng mạnh hơn mà, tôi đâu dám cãi lại”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.