Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Thị May mặc rườm rà vì tham phụ kiện

Tham lam cài lên tóc thêm một chuỗi hạt khiến Á hậu dân tộc Việt Nam đánh mất đi vẻ thanh lịch, giản dị vốn có.

d
Chiều 26/11, dàn sao Việt đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện do một trang báo mạng tổ chức. Trương Thị May vẫn chọn trang phục quen thuộc là bộ áo dài, điểm xuyết thêm chuỗi hạt cỡ to khá nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp này lại mắc phải điểm trừ khi tham lam cài lên tóc thêm một chuỗi hạt khiến cô đánh mất đi vẻ thanh lịch, giản dị vốn có. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp này bị chê về việc ăn mặc.
d
Trương Thị May nổi tiếng là người đẹp ăn chay và có lối sống sạch sẽ, khép kín. Vừa qua, cô đã được trang PETA  Asia (Hiệp hội bảo vệ động vật châu Á) vinh danh là Ngôi sao ăn chay sexy nhất châu Á 2014. Đây là lần thứ hai tên tuổi của một sao nữ Việt Nam được bình chọn ở vị trí cao nhất sau khi Hồ Quỳnh Hương đứng ở vị trí này vào năm 2013 cùng với Trần Khôn. 
d
Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ sang trọng, quý phái khi khoác lên người cây hàng hiệu như thường lệ. Vừa qua, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đã tổ chức show diễn thời trang riêng với sự góp mặt đông đảo của các đồng nghiệp nghệ sĩ, giới doanh nhân trong và ngoài nước, đặc biệt là nữ tỷ phú hàng hiệu Mouna Ayoub.
d
Khác với Trương Thị May và Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy chọn phong cách ăn mặc khá giản dị và trẻ trung với bộ váy ngắn màu đen. Cô cũng không làm tóc và trang điểm cầu kỳ
d
Sau khi dính tai tiếng với bộ váy xuyên thấu khoét sâu ngực tại lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội, hoa hậu Đền Hùng Giáng My chọn bộ váy "an toàn" và kín đáo hơn.
d
Hoa hậu Thu Hoài giản dị với bộ áo dài trắng. Ở tuổi gần 40, nhưng Thu Hoài vẫn toát lên vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống.
d
Trương Chi Trúc Diễm tràn ngập hạnh phúc khi vừa được bạn trai lâu năm cầu hôn. Trong sự kiện này, cô không ăn diện quá xa hoa, lộng lẫy mà chỉ gọn gàng với bộ váy ngắn, gương mặt trang điểm nhẹ.
d
 
Hoa hậu Hương Giang là một trong những bà mẹ một con quyến rũ nhất showbiz Việt khi duy trì được vóc dáng đẹp sau khi sinh. Thời gian này, cô cũng hạn chế tham gia các sự kiện mà dành thời gian làm công tác chuyên môn và chăm sóc gia đình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.