Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang: 'Tôi yêu bạn gái hơn bản thân mình'

Diễn viên quê Quảng Nam khẳng định, bạn gái hiện tại sẽ không thể tìm được người nào yêu và hy sinh lớn như anh dành cho cô. Trong tình yêu, anh là người chung thủy.

Ba năm trước, Trường Giang còn là diễn viên ít được chú ý tại sân khấu Nụ cười mới. Sống trong nhà trọ với tiền thuê 2 triệu/tháng, vậy mà nhiều khi không đủ trả. Vật giá trị nhất trong nhà anh là chiếc tủ lạnh nhưng do bạn bè tặng. Hiện tại, nam diễn viên nằm trong bộ tứ quyền lực của làng hài với lịch diễn dày đến chóng mặt, cát-xê cao ngất ngưởng, Trường Giang vẫn cho rằng mình chưa làm được gì nhiều. Mong muốn của anh trong năm 2016 là có vai diễn ghi dấu ấn và tổ chức live show hoàng tráng, đảm bảo tính giải trí và nghệ thuật.

Trường Giang: 'Tôi yêu bạn gái hơn bản thân mình'
Trường Giang được khán giả yêu thích nhờ duyên hài trời phú.

Tập kịch đổ mồ hôi, đổ máu chứ không đơn giản

- Nhìn lại năm 2015, anh có hài lòng với những gì mình làm được?

- Nếu nói hài lòng thì chưa có gì tôi hài lòng. Liveshow Chàng hề xứ Quảng do mình ấp ủ lâu, được đồng nghiệp hỗ trợ, khán giả thương nên sốt vé chứ năm vừa qua tôi đâu có làm gì nổi bật. Tôi sẽ cố gắng để năm sau tốt hơn năm nay. 

Lần đầu làm live show, chưa có kinh nghiệm nên tôi thấy quá nặng, quá mệt. Tôi nhớ làm xong, anh Hoài Linh lại bảo: “Thấy sao?” Tôi trả lời: "Đuối lắm anh ạ". Anh cười nói: “Vậy những năm trước, năm nào tao cũng làm. Đến năm rồi không làm thì chửi tao: 'Anh không làm đi'. Giờ mày thấy khổ chưa?” Bởi vậy, tôi mới thấy nể anh Linh, năm nào cũng làm live show. Khán giả chỉ thấy nghệ sĩ có 3 tiếng trên sân khấu nhưng trước đó mấy tháng là đã đau đầu suy nghĩ tập luyện. Cả một ê-kíp phải gồng mình làm việc.

- Là một trong 4 cái tên nghệ sĩ hài "hot" nhất tuy nhiên việc tham gia nhiều game show tạo nên những nhận xét trái chiều như bị nhàm chán hoặc diễn xuất thiếu đầu tư. Anh nói sao về điều này?

- Mọi người bảo, nghệ sĩ xuất hiện nhiều, chạy show nhiều thì sẽ bị giống nhau. Không, chúng tôi biết mình phải thay đổi liên tục. Bản thân mỗi người khi bước lên sân khấu, cảm xúc  khác nhau, khán giả khác nhau thì sẽ diễn khác nhau hoàn toàn dù kịch bản vẫn như cũ. Đó là lý do vì sao mình diễn live hay đăng tiểu phẩm trên mạng, khán giả vẫn rất thích. 

Chương trình truyền hình lại có những fomat khác nhau, có chương trình đòi hỏi mình ứng biến như Ơn giời cậu đây rồi nhưng cũng có chương trình phải tập kỳ công như Hội ngộ danh hài. Phải nói là đổ mồ hôi, thậm chí là máu mới lấy tiền được của nhà sản xuất, chứ không đơn giản đâu. Hài kịch là một tập thể cùng phối hợp ăn ý, một mình đâu có quyết định được tiết mục thành công. 

- Trong Ơn giời cậu đây rồi, anh từng khiến khán giả bất ngờ về khả năng đóng bi. Anh có nghĩ mình sẽ tham gia một vai như thế trên phim ảnh?

- Tôi coi sự thay đổi nhỏ đó để làm mới mình. Quay xong chương trình, khán giả bảo, nhìn anh khóc tội quá. Còn Nhã Phương cứ nhìn tôi hoài, có lẽ cô ấy cũng ngạc nhiên vì một ông chuyên diễn hài mà khóc dữ quá.

Thực tế, nghệ sĩ hài đâu phải chỉ có cười. Ở trên sân khấu cười thế đấy nhưng ngoài đời cũng buồn lắm. Như tôi, ai cũng nói Trường Giang nhí nhảnh thế, làm gì có thời gian buồn nhưng mọi người đâu có biết, diễn một kịch mà khán giả không cười, về nhà buồn lắm chứ. Buồn không phải vì khán giả không vỗ tay nhiều mà buồn mình không làm khán giả vỗ tay nhiều.

Trường Giang: 'Tôi yêu bạn gái hơn bản thân mình'
Trường Giang tiếp tục làm liveshow trong năm 2016.

Có một trái tim, yêu một người đã mệt lắm rồi

- Là người sống thiên về gia đình, anh sẽ chọn bạn gái có theo tiếng nói của ba mẹ chứ?

- Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi, kể cả công việc cũng phải xếp sau. Về chuyện yêu đương, gia đình không cấm cản tôi bất cứ điều gì nhưng tự mình có ý thức, phải tìm một người yêu thương người thân của mình.

- Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, anh và Nhã Phương luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ, cái nắm tay siết chặt. Vậy mà trên báo chí, hai người không thừa nhận tình yêu, vì sao vậy?

- Nhiều khi mình yêu người ta mà người ta không yêu lại thì sao. Diễn viên mà, họ nhìn mình như vậy nhưng chưa chắc đó là tình yêu.

- Nói thế, khán giả lại nghĩ hai người đang diễn, PR cho nhau đấy?

- Nhiều khi mới thích thích nhau mà người ta bảo yêu nhau thì sao dám nhận. Người nào coi thì biết, lại càng không giấu được người trong nghề. Mà PR hay không PR thì chúng tôi vẫn làm nghề đàng hoàng, tập trung chuyên môn chứ không phải chỉ lên báo vì chuyện tình yêu đâu.

- Anh ngại công khai phải chăng vì xung quanh anh còn nhiều cô gái đẹp? Nghe đồng nghiệp nhận xét Trường Giang đào hoa lắm!

- Nhiều người nói tôi đào hoa nhưng đào hoa và lăng nhăng là hai khái niệm khác hẳn nhau nhé. Đúng là xung quanh tôi có nhiều cô gái xinh đẹp nhưng quan trọng mình dành tình cảm cho ai. Tôi là người yêu chung thủy. Có một trái tim, yêu một người đã mệt lắm rồi.

- Nghệ sĩ thường nhạy cảm nên chuyện yếu lòng trước một bóng hồng là điều dễ hiểu. Anh chắc chắn mình đủ lý trí trong những lúc có nhiều cảm xúc?

- Đúng là tôi rất dễ bị xúc cảm. Ví dụ, thấy một cô gái đẹp, tự nhiên mình bị say nhưng không có nghĩa sẽ bị gục ngã vì lý trí nói cho mình biết: có người ở nhà đang chờ mình. Tôi thích gái đẹp nhưng chưa chắc yêu một cô gái đẹp. Nhan sắc có thể tàn phai nhưng trái tim đẹp thì còn mãi. Vì thế, tôi trân trọng những cô gái biết suy nghĩ, sống đàng hoàng, sống vì gia đình. Ai cũng nghĩ trong đầu mình những tiêu chuẩn về người yêu nhưng không bao giờ có được điều đó. Chỉ biết rằng, khi biết cô gái nào yêu mình hơn bản thân cô ấy, như thế là tình yêu.

Trường Giang: 'Tôi yêu bạn gái hơn bản thân mình'
Trường Giang chưa muốn công khai chuyện tình yêu.

Món quà gần nhất tôi tặng bạn gái là nụ hôn

- Thế bạn gái hiện tại có yêu anh hơn bản thân cô ấy?

- Chưa đâu. Tôi chưa cảm nhận được điều đó. Chỉ có, tôi yêu cô ấy hơn bản thân mình. Tôi dần chứng minh với cô ấy tình yêu của mình lớn lao thế nào. Nếu cô ấy từ bỏ mình, có thể sẽ tìm được tình yêu khác nhưng sẽ không có được một tình yêu lớn lao và hy sinh như tôi. 

- Theo anh, thế nào mới là sự hy sinh lớn lao trong tình yêu?

- Tức là trong đầu mình, cô ấy luôn là đầu tiên. Tất cả đều suy nghĩ đến cô ấy trước nhất. Ví dụ, đi nhậu với bạn bè, trong đó có một cô ngồi cạnh mình. Cô ấy xin số điện thọai, mình phải từ chối. Nếu cho số, chắc chắn người ta sẽ nhắn tin, liên lạc, người yêu mình sẽ không thích. Sau chầu nhậu, cô gái đó, rủ mình đi hát karaoke, mình cũng phải từ chối vì có một người ở nhà đang đợi mình. Khi mình còn nghĩ cho người ta là mình còn yêu. Đến một ngày, nghe cô gái khác rủ đi chơi và đi luôn thì người yêu đã không còn quan trọng với mình.

- Nghĩ đến người yêu trước còn là việc đi đâu mua đồ cho cô ấy. Nghe nói anh có sở thích mua đồ cho bạn gái mỗi khi đi lưu diễn. Thực hư thế nào?

- Khi yêu ai, tôi luôn mua đồ cho người ấy trước. Đi shopping, chưa mua cho mình món nào nhưng trong đầu chỉ nghĩ cô ấy thích gì và hợp với cái gì. Tôi rất khoái nhìn khoảnh khắc cô ấy nhận món quà của mình và thích thú.

- Món quà gần đây nhất anh tặng người yêu là gì?

- Thôi, hỏi làm chi. Nói rồi hình ảnh trên báo, khán giả thấy lại mất công bàn tán. Tôi chỉ có thể nói món quà tinh thần tôi mới tặng cô ấy là nụ hôn.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.