Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang thừa nhận từng thích Nam Em, không dám mong Nhã Phương tha thứ

Lần đầu chia sẻ về những ồn ào đã qua, Trường Giang khẳng định anh một lần nói hết lòng để mọi chuyện kết thúc và Nhã Phương lấy lại được cuộc sống yên ổn. Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ khá “đanh thép” đến Nam Em

Sau lùm xùm tình ái, mới đây, Trường Giang lần đầu lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Nam Em. Cụ thể, chia sẻ với Zing, danh hài thừa nhận anh từng thích Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, tuy nhiên đây không phải tình yêu.

“Khi làm việc chung với Nam Em, anh thấy cô đó rất dễ thương, thông minh, hài hước. Sau đó mọi người ngồi chung với nhau, cô ấy nói thêm về gia đình cô ấy, cái sự chia ly, đau buồn cô ấy từng gánh chịu. Cô ấy kể rất nhiều chuyện khác nữa thì mình thấy thương cô ấy quá. Mình thương cô ấy, thích cô ấy nhưng không hề có tình yêu” - anh nói.

“Mưới Khó” khẳng định thêm từ việc Nam Em lên báo trả lời phỏng vấn, livestream đến cầm hoa, bánh kem rồi nhờ người khác quay để đăng lên mạng, anh cho rằng người đẹp sinh năm 1996 có vấn đề về đầu óc và không phải người bình thường.

Sau những ồn ào đã qua, Trường Giang không dám mong chờ Nhã Phương tha thứ, vì chính anh cũng chưa tha thứ được cho bản thân, cảm thấy mình quá tệ. Hiện tại, Trường Giang chỉ tập trung làm nghề, cố gắng hết mình cho nghệ thuật để khán giả thấy được sự nỗ lực cải thiện hình ảnh người nghệ sĩ nơi anh.

Quyết định lên tiếng sau thời gian dài im lặng, Trường Giang giải thích: “Khi Trường Giang không lên tiếng, người ta nói mình trốn tránh, không có trách nhiệm. Nhưng Trường Giang không muốn nói thêm vì chuyện tình cảm, có nói gì, người đau nhất vẫn là người phụ nữ. Nhưng đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em, mà là Nhã Phương.

Nhã Phương không nói về điều này nhưng đều chịu đựng hết. Và Nam Em, đây không phải là sự đau đớn của cô ấy, cô ấy đang làm tất cả mọi trò mà Trường Giang nghĩ là người thường không ai làm vậy. Trường Giang nói hết lòng mình để mọi thứ dừng lại, mọi chuyện đau buồn khổ cực đắng cay cứ đổ cho Trường Giang, Trường Giang sẽ nhận hết”.

Nam diễn viên 49 ngày tiết lộ, sau khi mọi chuyện trở nên ầm ĩ, Nhã Phương buồn và khóc nhiều, nhưng cô không lên tiếng mà lặng lẽ chịu đựng tất cả. Chứng kiến những hành động “khó hiểu” liên tiếp của Nam Em, Trường Giang không ngại gửi lời nhắn nhủ: “Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nói thẳng luôn là Nam Em hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì đụng tới Nhã Phương thì cô ấy cũng sẽ không bao giờ sống yên ổn được”.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.