Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện nhưng liên tục không đeo nhẫn cưới

Người hâm mộ tinh ý phát hiện thời gian gần đây Trường Giang - Nhã Phương không còn đeo nhẫn cưới sau hơn 1 năm kết hôn.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm tròn 1 năm về chung một nhà. Sau khi yên bề gia thất, nam danh hài luôn thể hiện tình cảm với vợ mỗi khi có cơ hội. Không chỉ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bà xã, "Mười Khó" còn hài hước thú nhận "nghe thấy chữ Phương là sợ rồi". 

Trước những hành động mật ngọt, khán giả không khỏi ghen tị trước cuộc sống vợ chồng của Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện nam danh hài không còn đeo nhẫn cưới.

Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện nhưng liên tục không đeo nhẫn cưới-1
Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện nhưng liên tục không đeo nhẫn cưới-2
Trường Giang liên tục bị soi không đeo nhẫn cưới dù trước đó anh chưa từng tháo ra.

Cụ thể, ở những sự kiện gần đây, trên ngón tay áp út của danh hài xứ Quảng không còn sự hiện diện của chiếc nhẫn cưới. Thậm chí trong chuyến đi lưu diễn xa, vị trưởng phòng "Ơn giời" cũng không đeo nhẫn. 

Không riêng nam danh hài, Nhã Phương cũng bị dân mạng soi điểm lạ. Theo đó, trong chuyến đi từ thiện tại Kon Tum vừa qua, Nhã Phương xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, tới trao quà, thăm hỏi, nấu cơm hay dạy hát cho các em nhỏ. 

Đáng chú ý, bà xã Trường Giang mang nhẫn cưới ở ngón tay út chứ không phải là ngón áp út như bình thường. Trước sự thay đổi của nữ diễn viên, người hâm mộ lập tức bày tỏ thắc mắc của mình: "Sao chị Bi đeo nhẫn lạ vậy?".

Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện nhưng liên tục không đeo nhẫn cưới-3
Sự kiện gần đây, nữ diễn viên cũng không đeo nhẫn cưới.

Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện nhưng liên tục không đeo nhẫn cưới-4
Khi đi từ thiện, Nhã Phương đã đổi vị trí đeo nhẫn sang ngón tay khác.

Đáp lại, một người bạn Nhã Phương cho biết vì nữ diễn viên bị đau tay nên đổi qua mang tạm ở ngón út cho tiện làm việc. Thay vì cất đi, bà mẹ một con chỉ đổi ngón đeo nhẫn. 

Trước lời giải thích từ người này, khán giả thở phào nhẹ nhõm. Đồng thời, người hâm mộ cho rằng việc vợ chồng nam danh hài tháo nhẫn để thuận tiện hơn khi quay phim hoặc tham gia gameshow, tránh ảnh hưởng tới công việc chứ không rạn nứt như những gì dân mạng suy đoán. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.