Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trước khi làm ca sĩ, Chi Pu diễn xuất như thế nào?
Chi Pu đóng cả phim truyền hình, phim ngắn, sitcom, điện ảnh với nhiều vai diễn đa dạng.

Trước khi tung MV và tuyên bố trở thành ca sĩ, Chi Pu đã từng thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Bắt đầu nổi tiếng với vai trò mẫu ảnh, Chi Pu được quan tâm như một hot girl. Sau đó, cô bạn lấn sân, thử sức với việc diễn xuất.

Cùng điểm lại sự nghiệp diễn xuất của Chi Pu, để xem cô đã ghi dấu trong lòng khán giả với những vai diễn nào.

Giọt nước rơi

 
 
Trước khi rẽ ngang sang làm ca sĩ, Chi Pu đã làm diễn viên như thế nào?

Vai diễn đầu tay của Chi Pu là vai Linh trong Giọt nước rơi, đóng cùng Hồng Đăng. Linh là cô tiểu thư nhà giàu, mơ mộng, vô tình gặp gỡ và làm quen với Đan – sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm xã hội đen khét tiếng. Lần đầu tiên đóng phim nhưng Chi Pu đã được giao một vai diễn khá nặng ký. Vai Linh là tuyến nhân vật trọng tâm của bộ phim. Không chỉ vậy, Chi Pu còn phải đóng chung với một dàn những diễn viên truyền hình tên tuổi.

Một phần may mắn với Chi Pu là vai Linh có tính cách khá giống với cô ngoài đời. Đó là một cô gái trẻ trung, vô lo vô nghĩ. Cách diễn của Chi Pu khá sinh động, tự nhiên, thoải mái nhưng chưa thực sự để lại ấn tượng với khán giả.

truoc-khi-lam-ca-si-chi-pu-dien-xuat-nhu-the-nao

Giấc mơ hạnh phúc

Sau Giọt nước rơi, Chi Pu tiếp tục được mời đóng một vai nhỏ trong Giấc mơ hạnh phúc, cùng các diễn viên Hoàng Hải, Khuất Quỳnh Hoa, Hồng Minh, Lê Hồng Quang, Thu Hương, Thanh Quý.

Bộ phim có đề tài gia đình không mới nhưng được đánh giá là có bối cảnh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Tuy vậy, vai diễn của Chi Pu là một vai diễn nhỏ, chưa có dấu ấn gì.

Vẫn có em bên đời

 
 
 

Bộ phim truyền hình gần nhất Chi Pu góp mặt là Vẫn có em bên đời, đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh. Nhân vật của Chi Pu là Trang, vẫn là một tiểu thư nhà giàu. Trang gặp gỡ và đem lòng yêu Tiến nhưng giữa hai người lại là những khoảng cách do ân oán thế hệ trước để lại.

Trong bộ phim này, hình ảnh Chi Pu đã già dặn và trưởng thành hơn, nhân vật của cô cũng có nhiều khía cạnh để bộc lộ. Tuy vậy, đây là một phim lồng tiếng và sử dụng giọng miền Nam nên tạo cảm giác không được chân thực cho khán giả.

5S Online

 
 
 

Sau khi thử sức với một bộ phim truyền hình, Chi Pu tiếp tục đóng phim sitcom 5S Online với vai cô công chúa nhí nhảnh Na Na. 5S Online cũng là bộ phim giúp Chi Pu nổi tiếng với giới trẻ trên cả nước. Công chúa Na Na là vai diễn giống với tính cách Chi Pu ở ngoài nhất nên cô diễn cũng vô cùng tự nhiên, thoải mái.

5S Online cũng là bước đệm để Chi Pu tiến sâu với vào showbiz và quyết định Nam tiến để chinh phục thị trường trong này. Đầu năm 2015, Chi Pu đã quyết định rút khỏi dự án, dù lúc đó, 5S Online vẫn đang là bộ phim yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Thần tượng

 
 
 

Sau khi Nam tiến, sản phẩm điện ảnh Chi Pu tham gia là Thần tượng, một vai phụ bên cạnh Harry Ly và Hoàng Thùy Linh. Trên phim, Minh Tú – vai của Chi Pu là đối thủ của Linh, một ngôi sao sẵn sàng làm mọi thứ để có được vinh quang.

Bên cạnh dàn diễn viên toàn những cái tên nổi tiếng như Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Vĩnh Thụy, Hứa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy…, diễn xuất của Chi Pu vẫn chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, Thần tượng cũng là bàn đạp để Chi Pu có thêm nhiều vai diễn điện ảnh khác sau này. Bộ phim đạt giải Cánh diều vàng, cũng thêm một dấu mốc đáng kể vào thành tích của Chi Pu.

Hương Ga

 
 
 

Bộ phim này có thể coi là bước đột phá của Chi Pu. Vì trước đó, Chi Pu đều đóng những vai diễn mềm mại, nữ tính thì khi thể hiện vai nhân vật chính Hương Ga lúc nhỏ, nữ diễn viên trẻ đã được đánh giá cao về những nỗ lực của mình.

Dù vai của Chi Pu bị cắt rất nhiều khi lên phim nhưng những gì cô thể hiện cũng giúp khán giả có cái nhìn khác về một cô gái luôn dính mác hot girl đi đóng phim. Đặc biệt là cảnh nóng của Chi Pu trong phim cũng được đánh giá là sự hy sinh vì nghệ thuật.

truoc-khi-lam-ca-si-chi-pu-dien-xuat-nhu-the-nao-1

Chung cư ma

Thêm một bộ phim điện ảnh nữa Chi Pu góp vai. Bộ phim kể về những câu chuyện ly kỳ, đáng sợ của một căn chung cư cũ của Sài Gòn. Bộ phim kinh dị Chung cư ma là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Văn M. Phạm, một người từng theo học chuyên ngành làm phim tại Hoa Kỳ. Tuy vậy, bộ phim này không thành công trong doanh thu.

Yêu

 
 
 

Cuối năm 2015, Chi Pu được đạo diễn Việt Max lựa chọn đóng chính trong bộ phim có tên Yêu. Trong phim, Chi Pu vào vai Nhi - một cô gái có ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ. Bạn trai của Nhi là Hoàng (Bê Trần). Anh là cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú (Gil Lê). Họ không gặp nhau một thời gian dài. Khi gặp lại, họ cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên làm họ bối rối.

Việc Chi Pu và Gil Lê vào vai một cặp đôi đồng tính nữ trên màn ảnh khiến khán giả xôn xao, bởi trước đó, hai người dính tin đồn thân thiết hơn tình bạn. Diễn xuất của Chi Pu trong bộ phim này cũng quay về với hình tượng quen thuộc của mình là một cô ca sĩ nữ tính, trong sáng, sống nội tâm và có cách cư xử nhẹ nhàng.

truoc-khi-lam-ca-si-chi-pu-dien-xuat-nhu-the-nao-2

Vệ sĩ Sài Gòn

 
 
 

Cuối năm 2016, Chi Pu có một vai thứ chính trong Vệ sĩ Sài Gòn cùng Thái Hòa, Kim Lý, B – Trần… Trong phim, Chi Pu đóng vai cô thư ký chuyên nghiệp nhưng khó tính, người bắt buộc phải giữ an toàn cho cậu quý tử Henry Lê.

Là một vai diễn già dặn, nghiêm túc nên Chi Pu bộc lộ rõ điểm yếu khi phải gồng mình lên diễn, bên cạnh sự tung hứng tự nhiên của Thái Hòa hay lối diễn hài hước, “bung lụa” tới bến của B – Trần. Chi Pu bị nhận xét là diễn không khác gì học sinh đọc bài thuộc lòng. Mối tình giữa cô và Kim Lý trong phim cũng không mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cô gái trên tầng thượng và My Sunshine

 
 
 

Không vừa lòng với việc chỉ là một diễn viên, Chi Pu còn thử sức với vai trò sản xuất kiêm đạo diễn. Cô tự tay thực hiện hai bộ phim ngắn, tự mình làm hết từ sản xuất, đạo diễn cùng đóng chính.

Trong Cô gái trên tầng thượng, Chi Pu hóa thân thành cô gái ngổ ngáo thích sống phiêu bạt trên tầng thượng các tòa nhà. Nhân vật nam chính của phim là một chàng trai hiền lành, làm nghề sửa điện và ấp ủ ước mơ trở thành nhà làm phim chuyên nghiệp. Hai tính cách trái ngược nhau tìm thấy điểm chung ở đam mê làm phim. Bộ phim ngắn này đã giúp Chi Pu có giải Cánh diều vàng đầu tiên của mình.

Giữa năm 2014, Chi Pu sản xuất tiếp phim ngắn My Sunshine. Trong phim, Chi Pu lần đầu lột xác với hình ảnh một cô gái tom boy, cá tính, mạnh mẽ để làm quen cô bạn nhà hàng xóm. Sự thay đổi hình tượng đã tạo ra vẻ khác lạ cho Chi Pu.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.