Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trợ lý Văn Mai Hương vạch trần hôn phu Tú Anh, "tố" ngược từng bêu xấu vợ sắp cưới

Trợ lý của Văn Mai Hương liền đăng đàn vạch trần "con người thật" của chồng Tú Anh bằng một status khá dài.

Ngày 21/7 tới, Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa về nhà chồng thiếu gia. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ. Đặc biệt, chồng sắp cưới của người đẹp là người được biết đến bạn trai cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Trợ lý Văn Mai Hương vạch trần hôn phu Tú Anh, tố ngược từng bêu xấu vợ sắp cưới - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngay sau đó, nhiều stastus của Á hậu Tú Anh được cho là “đá xéo” Văn Mai Hương và mới đây nhất chồng tương lai của cô đã lên tiếng bênh vực vợ. Anh cho rằng, tình cũ đang mượn tên tuổi của mình để PR sản phẩm.

Trợ lý Văn Mai Hương vạch trần hôn phu Tú Anh, tố ngược từng bêu xấu vợ sắp cưới - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Quá uất ức trước những lời được cho là vu khống của Gia Lộc, trợ lý của Văn Mai Hươngliền đăng đàn vạch trần "con người thật" của chồng Á hậu Tú Anh bằng một status khá dài.

Trợ lý Văn Mai Hương viết tâm thư khá dài kể rạch ròi những ồn ào vừa qua. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trợ lý Văn Mai Hương viết tâm thư khá dài kể rạch ròi những ồn ào vừa qua.

Ngay lập tức, anh liền viết bức tâm thư và nhanh chóng bóc trần những lời nói dối trá của tình cũ Văn Mai Hương, thậm chí từng "xúc phạm" đến Tú Anh trong quá khứ.

Tuấn Anh được biết đến là trợ lý hơn 6 năm nay của Văn Mai Hương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuấn Anh được biết đến là trợ lý hơn 6 năm nay của Văn Mai Hương.

Nguyên văn dòng trạng thái của trợ lý Văn Mai Hương:

"Từ hôm qua đến giờ tức điên máu. Tính không nói nhưng mà bạn đàn ông mà tính quá đàn bà cư xử như đứa thất học nên không ai lên tiếng thì tôi sẽ lên tiếng một lần này cho đáng một lần và sau này đừng ai nhắc tên Phạm Gia Lộc trước mặt tôi nhé. 

Gửi bạn Phạm Gia Lộc! Hôm qua ngày 15/7/2018 lúc 14h21 phút bạn gọi cho tôi. Tôi rất lịch sự xưng tên với bạn và tôi nói chuyện với bạn rất nhẹ nhàng tôn trọng . Nhưng câu đầu tiên bạn đập vào mặt tôi là: “Nhà tao ai mời con Hương đi đám cưới!...” và bắt đầu những câu sau đó là nói mày tao và rất bố láo trong khi tôi lớn tuổi hơn bạn và với gia đình truyền thống học hành như gia đình bạn thì bạn phải gọi tôi bằng anh chứ không phải xưng hô kiểu bố láo thế đâu nhé, xin thưa nếu bạn đứng trước mặt tôi lúc đó là ăn một bạt tai rồi chứ không phải nể nang gì bạn đâu. Còn hẳn là dọa nạt vào Sài Gòn nói chuyện, vâng xin mời bạn vào tôi tiếp hết từ A-Z.

Bản thân tôi nghĩ gia đình bạn đủ tự trọng để không ai mời Hương đi đám cưới và khi bạn gọi cho tôi tôi nghĩ bạn cũng nên có tự trọng trước khi hỏi mấy câu xàm xí đó chứ ? Bạn nghĩ mời mà Hương đi ak. Trước khi phát ngôn điều gì nhớ mình là người có học nhé bạn. 2 vợ chồng bạn kẻ tung người hứng , tự biên tự diễn trong khi em tôi nó có lên tiếng đề cập 1 lần nào đến cái đám cưới của 2 bạn không?

Bản thân bạn trước đây chê hết mấy em Hoa hậu, Á hậu bảo là toàn là P., toàn đào mỏ, tử tế tốt đẹp ai cưới mấy con đó. Thì giờ bạn cưới một em Á hậu “đẹp người, đẹp nết” quá cơ. Cũng chính mồm bạn nói là Tú Anh cũng đã từng đi K. này kia. Rồi chính bạn là người đã nói Tú Anh và Bảo Hưng như thế nào thì giờ bạn tự ngẫm lại nhé Lộc.

Bạn Tú Anh nói Hương nhà tôi xấu người, xấu nết và tội cho Lộc nhà bạn phải chịu đựng một thời gian dài. Uh thì Tú Anh “xinh, đẹp người đẹp nết”. Tôi xin chúc hai người hạnh phúc, yêu nhau thật lâu, thật lâu vào nhaaaaa .... Hãy mở to mắt ra xem Hương nhà tôi sống như thế nào nhé. Thân ái!

Tuấn Anh.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, Xuân Linh - bạn thân 10 năm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã có một "tâm thư" rất dài liên quan tới câu chuyện của nữ ca sĩ cùng với Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới.

Tuấn Anh được biết đến là trợ lý hơn 6 năm nay của Văn Mai Hương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Xuân Linh cho biết, anh muốn làm rõ mọi vấn đề để Văn Mai Hương không bị vướng vào những ồn ào không đáng có này.

Bạn thân 10 năm của Văn Mai Hương cũng lên tiếng bảo vệ bạn khi bị oan ức. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bạn thân 10 năm của Văn Mai Hương cũng lên tiếng bảo vệ bạn khi bị oan ức.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.