Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy tròn trịa khi nhận giải Ngôi sao công dân

Trong lễ trao giải Ngôi sao công dân lần thứ 5, Triệu Vy nổi bật giữa dàn sao dù cô tăng cân đáng kể.

Tối 18/3, lễ trao giải Ngôi sao công dân lần thứ 5 được tổ chức tại Nhà hát Mai Lan Phương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Triệu Vy đã có một năm thành công khi được tôn vinh là Nữ nghệ sĩ có đóng góp nhiều cho động đồng trong những năm qua.
Tối 18/3, lễ trao giải Ngôi sao công dân lần thứ 5 được tổ chức tại Nhà hát Mai Lan Phương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Triệu Vy vừa có một năm thành công khi được tôn vinh là Nữ nghệ sĩ có đóng góp nhiều cho động đồng trong những năm qua.
Trên thảm đỏ cô xuất hiện với bộ váy xòe, vóc dáng tăng cân hơn trước. Những năm gần đây, Én Nhỏ thường gặp vấn đề về cân nặng.
Trên thảm đỏ cô xuất hiện với bộ váy xòe, vóc dáng tăng cân hơn trước. Những năm gần đây, "én nhỏ" thường gặp vấn đề về cân nặng.
Mặc dù trong ngành giải trí thường xuyên xảy ra thị phi. Các nghệ sĩ lao vào con đường sai trái ngày càng nhiều. Tuy nhiên, Én Nhỏ từ khi khởi nghiệp đến nay, từ gia đình, sự nghiệp và hình tượng đều đáng tự hào. Triệu Vy vì thế được coi là tiêu biểu cho hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng.
Mặc dù trong ngành giải trí thường xuyên xảy ra thị phi. Các nghệ sĩ lao vào con đường sai trái ngày càng nhiều. Tuy nhiên, từ khi khởi nghiệp đến nay, cuộc sống gia đình, sự nghiệp và hình tượng của Triệu Vy đều đáng tự hào. "Én nhỏ" vì thế được coi là tiêu biểu cho hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng. Triệu Vy nói: "Tôi luôn cảm thấy xã hội có rất nhiều người. Tôi chỉ muốn bản thân mình không làm loạn môi trường của người khác".
Vợ chồng Trần Tiểu Xuân xuất hiện trước ống kính. Đây là sự kiện hiếm hoi tài tử Lộc Đỉnh ký năm nào tham dự gần đây.
Vợ chồng Trần Tiểu Xuân xuất hiện trước ống kính. Đây là sự kiện hiếm hoi tài tử Lộc Đỉnh ký  tham dự.
Tần Lam nổi bật trên thảm đỏ.
Tần Lam nổi bật trên thảm đỏ.
Dù đã ở tuổi 40, Tần Lam vẫn đẹp và gợi cảm.
Dù đã ở tuổi 40, Tần Lam vẫn đẹp và gợi cảm.
Nữ diễn viên Viên San San được đánh giá chỉ chuyên tâm vào nghiệp diễn, không dính dáng thị phi.
Nữ diễn viên Viên San San được đánh giá chỉ chuyên tâm vào nghiệp diễn, không dính dáng thị phi.
Nữ ca sĩ Thượng Văn Tiệp là nghệ sĩ tiêu biểu nói không với những cám dỗ trong ngành giải trí.
Nữ ca sĩ Thượng Văn Tiệp là nghệ sĩ tiêu biểu nói không với những cám dỗ trong ngành giải trí.
Đồng Lệ Á cũng được tôn vinh trong lễ trao giải. Cô được khen nghệ sĩ có hình tượng ngọc nữ.
Đồng Lệ Á cũng được tôn vinh trong lễ trao giải. Cô được khen nghệ sĩ có hình tượng ngọc nữ.
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lưu Vân.
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lưu Vân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.