Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vui về cuộc đời con trai

Theo nhóm Lê Bích, trong cuộc sống, mỗi chàng trai đều phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, để từ đó rút ra bài học và trưởng thành hơn.

Chuyện con trai được minh họa hài hước bởi nhóm họa sĩ online Lê Bích bụng phệ thu hút sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết, mỗi chàng trai đều có một mối tình đầu sâu sắc. Ai cũng thầm hứa, sẽ mang đến cho cô gái của mình hạnh phúc suốt đời.

Chuyện con trai được minh họa hài hước bởi nhóm họa sĩ online Lê Bích bụng phệ. Hầu hết, mỗi chàng trai đều có một mối tình đầu sâu sắc. Ai cũng thầm hứa sẽ mang đến hạnh phúc cho cô gái của mình.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Tình yêu là động lực lớn để phái mạnh quyết tâm lập nghiệp.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Bài học đầu tiên là những khóa "làm giàu không khó".

Tranh vui về cuộc đời con trai

Nhiều chàng trai vì ham kiếm tiền, không cảnh giác dẫn đến thua lỗ.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Thất bại đầu đời là bài học lớn để từ đó, họ thêm trưởng thành và nhận ra nhà là nơi đùm bọc, yêu thương mỗi khi mệt mỏi cần an ủi.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Sau mỗi vấp ngã, việc lấy lại tinh thần, quyết tâm thay đổi rất cần thiết.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Dần dần, họ tạo ra thành công cho riêng mình.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Cuộc sống thay đổi, bản thân phái mạnh sẽ tự thu hút sự chú ý.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Mặt trái của việc theo đuổi sự nghiệp là không có thời gian quan tâm tới cô gái của mình. Để một ngày trở lại, hạnh phúc không còn như xưa.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Đau khổ khi mối tình tan vỡ cũng khiến mỗi chàng trai trở nên mạnh mẽ hơn.

Tranh vui về cuộc đời con trai

Khi một cánh cửa khép lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Có ngày, bạn sẽ nhận ra rằng, hạnh phúc đơn giản chỉ là có người đồng cảm và luôn chờ đợi mình.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.