Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vui: 7 kiểu "sống ảo" kinh điển nhất của con gái thời nay

Đừng vội nghĩ rằng chắc nó đang chừa mình ra nhé! Hãy cứ xem các bằng chứng dưới đây đi, sẽ có rất nhiều người phải “có tật giật mình” đó!

 

Từ một thời điểm nào đó, mạng xã hội đã trở thành nơi để chúng ta tường thuật cuộc sống của chính mình. Mới ngủ dậy thì up một cái ảnh, đi ăn đương nhiên phải check in, đi một mình thì than thở sao cô đơn quá, đi với bạn lại càng phải đăng lên mạng xã hội để “chúng nó” biết tụi mình đi với nhau…
 
Sẽ ra sao nếu tất cả những hình ảnh chân thực nhất, những câu chuyện chân thực nhất của chủ nhân được chính họ công khai lên mạng??? Đúng là chẳng thể tưởng tượng nổi. Và tất nhiên, chẳng ai lại dại dột đi làm cái điều ngu ngốc ấy cả. Thay vào đó, những gì mà bạn bè trong friends list của họ thấy sẽ là những thứ lung linh nhất, một cuộc sống tưởng chừng chỉ có trong phim. Ấy là khi họ bắt đầu ngấm phải một “căn bệnh nan y”: sống ảo.
 
Đừng vội nghĩ rằng chắc nó đang chừa mình ra nhé! Hãy cứ xem các bằng chứng dưới đây đi, sẽ có rất nhiều người phải “có tật giật mình” đó!
 
1 (1)-cf4ba
Rõ ràng đang ngồi cùng bạn, thậm chí cả một lũ bạn, nhưng trên facebook vẫn là tấm hình cốc café duy nhất, với caption vô cùng sướt mướt và đậm chất cô đơn, kiểu như “So lonely…”, hay “Đừng bỏ rơi bàn tay ấy bơ vơ mà…”, “Café một mình cô đơn quá! Ai đó ra ngồi với mình đi”. Thật là biết cách làm lay động lòng người mà. Chỉ có điều, tới một lúc nào đó, người ta sẽ quay ra thắc mắc rằng sao cái đứa đó hay đi café một mình thế, thì ai cũng hiểu sự tình câu chuyện thế nào rồi đấy!

2-c156c
Sáng sáng chạy tới phòng tập, tạo dáng khỏe khoắn và khuôn mặt rạng rỡ nhất có thể, 5 phút sau sẽ có một tấm hình vô cùng “sờ-pót” để đăng lên facebook. “Vì một thân hình chuẩn như Victoria…”. Nào ai biết đâu, thực ra cái thân hình “chuẩn” đó đang nằm dài thượt ra trên sàn, có khi chỉ đến phòng tập check in rồi bò về nhà ngủ tiếp cũng nên.

 

3-c156c
“Đi ăn với lũ bạn thúi. Vui quá đi mất!”. Ờ, có gì vui không khi mà xanh mặt vì đói mà vẫn phải ngồi tạo dáng các kiểu, cười rách cả mép để chụp cho xong tấm ảnh check in ăn uống.

 

4-c156c
Đây mới chính là bậc thầy của sống ảo này! Nhìn hình ảnh bữa ăn “thừa rau thiếu thịt” của họ, hay chỉ cần một status với quyết tâm giảm cân mãnh liệt, hẳn nhiều người sẽ khâm phục khả năng của họ lắm! Nhưng ôi thôi, đừng vội tin vào những điều này. Biết đâu đó, cô gái ấy đang vừa đăng status vừa ngồi gặm đùi gà chiên và uống nước ngọt đấy!

5 (1)-cf4ba
Dường như những câu than thở về tình trạng FA đã quá phổ biến rồi! Nào là muốn có người yêu, ước gì có một người đèo mình đi học, rồi lại blah blah… Thậm chí, có cô gái còn hạ thấp mình tới mức “chỉ cần anh ấy là con trai và còn sống” thì sẽ sẵn sàng trao tình yêu cho người ta. Ấy thế mà khi có một ai đó có ý đồ tán tỉnh một chút đã vội vã bỏ chạy, còn cắt đứt hết mọi liên lạc nữa chứ.

6-c156c
Gặp phải trường hợp này thì xin chia buồn với bạn nhé! Chuyện này cũng chẳng còn xa lạ gì ở cái thế giới ảo này nữa đâu. Bởi vì mọi thứ đăng lên đều phải thật hoàn hảo mà.

 

7-c156c

“Chọn giày đi tiệc mà không có một đôi tử tế. Giống cô Tấm quá đi. Bụt ơi hiện ra cứu con…”. Nhưng khác với cô Tấm trong truyện cổ tích là tặng cho cô Tấm đôi giày, cô Tấm thời hiện đại chắc là cần có Bụt để chọn giày giúp cô ấy vì quá nhiều giày nên không lựa được đôi nào ấy mà.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.