Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vẽ chì giúp mỗi người dũng cảm đối diện với chính mình

Nghệ sĩ người Áo - Stefan Zsaitsits mới đây đã công bố một bộ ảnh độc đáo như mời gọi chúng ta bước vào thế giới kỳ lạ của chính con người mình. 

 
Lấy hình ảnh đại diện là những đứa trẻ và nhân vật tưởng tượng khác, nghệ sĩ Stefan Zsaitsits đã khiến người xem muốn đối diện và nhận ra con người thật ẩn sâu trong chính họ. 
 
Với nét vẽ chì đơn giản, tinh tế cùng gam màu trắng - đen đã khiến cho tác phẩm của Stefan Zsaitsits một sự thành công ngoài cả mong đợi.
 
Mỗi ngày, chúng ta phải đối mặt với biết bao những vấn đề trong cuộc sống. Cùng với đó, ta phải mang trên mình nhiều "bộ mặt", tâm trạng khác nhau - lúc vui, lúc buồn, khi hạnh phúc... 
 


Những suy nghĩ bộn bề, âm thanh cuộc sống đó như bức tường che lấp và phủ kín âm thanh của tâm hồn, khiến ta không còn có khả năng đối diện với chính mình.
 
 

Bản tính mỗi người thường nhắm mắt, bỏ qua những gì mình không muốn thấy, nhất là làm ngơ với lỗi lầm của chính mình.
 

Họ lo sợ, khi đối diện với chính mình, mỗi người sẽ không tránh được nỗi đau buồn tê tái. Bởi vậy nhiều lúc họ không muốn nói...

 

... không muốn nhìn... 

 

... hay muốn nghe bất cứ điều gì.


Nhưng có đau buồn thì ta mới nhận được hạnh phúc trong đời, có bóng tối thì mới có ánh sáng.
 

Mỗi người cần phải can đảm vượt qua mọi trở ngại mới có thể biến nỗi buồn thành niềm vui, biến ước mơ thành hiện thực.



Không quá khó khi ta vượt qua chính mình, mà khó khăn nhất chính là bạn có dám để đối diện với mình hay không? 
 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.