Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành nằm trên bàn buôn chuyện với Anh Thư, Quý Bình

 

MC Người bí ẩn nổi tiếng thường “tám” cùng các đồng nghiệp trong lúc giải lao nhưng lần này, anh nghịch ngợm leo lên bàn khi lắng nghe Anh Thư và Quý Bình tâm sự.

1

Anh Thư và Quý Bình là các khách mời của chương trình Người bí ẩn tập 11. Nữ diễn viên Những cô gái chân dài tiết lộ, dù chưa có dịp hợp tác trên màn ảnh nhưng ngoài đời cô và Quý Bình là bạn thân.

2

Trong bộ phim Tuyết nhiệt đới, Anh Thư có "bạn diễn" khá dễ thương là chú heo xinh xắn. Để phần chào đón nữ diễn viên thêm đặc biệt, Việt Hương và Hoài Linh quyết định đưa một chú heo lên sân khấu. Trong hậu trường, Quý Bình tranh thủ chơi đùa cùng "người bạn nhỏ".

3

Trong khi nam diễn viên Tốc độ và đường cong ăn lót dạ, Anh Thư tranh thủ xem tin tức. Cả 2 đến trường quay từ khá sớm và chuẩn bị sẵn trang phục, chờ đến giờ ghi hình.

4

Trấn Thành tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng chân dài...

5

... và Việt Hương. Dù lịch ghi hình của Người bí ẩn dày đặc vì phụ thuộc vào thời gian của Hoài Linh nhưng trường quay luôn tràn ngập tiếng cười vì sự lém lỉnh của Trấn Thành.

6

MC điển trai không ngại nằm dài lên bàn khi trò chuyện với Quý Bình - Anh Thư. Trấn Thành là người cởi mở và hòa đồng với người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp.

7

Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi trò chuyện cùng 2 diễn viên.

1

Trong lúc trò chuyện, Trấn Thành còn tranh thủ trêu ghẹo bằng cách nắm tay Anh Thư. Người đẹp chỉ biết cười vang trước "mưu mẹo" của MC điển trai.

2

Việt Hương "ăn gian" chiều cao bằng việc đứng lên 2 lon sữa khi chụp hình với chân dài Anh Thư.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.