Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn

Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 40 nhưng sở hữu ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Cô là nữ diễn viên hàng đầu của Đài Loan tại thời điểm này.

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-1
Ngày 2/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trần Kiều Ân xác nhận đang hẹn hò với Alan, họa sĩ, doanh nhân người Malaysia kém cô 9 tuổi, tên tiếng Trung là Tăng Vỹ Xương.

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-2
Cặp đôi quen nhau thông qua chương trình "Tình yêu của con gái". Trong đó, Trần Kiều Ân nhiều lần chia sẻ về việc bị cha mẹ thúc giục kết hôn. Tuy nhiên, trái tim của Trần Kiều Ân dường như đã đóng lại. Nữ diễn viên còn khẳng định khi về già cô sẽ là một "lão phú bà".

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-3
Khoảng thời gian đầu Trần Kiều Ân và Alan không có tiếng nói chung. Trần Kiều Ân là cô gái mạnh mẽ, thẳng thắn trong khi Alan là người thành thật và ngượng ngùng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã quyết định nhận lời tỏ tình của bạn trai trong tập cuối cùng của show và chia sẻ: "Tình yêu đã không bỏ rơi tôi".

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-4
Trần Kiều Ân sinh năm 1979, cô nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp dù đã bước sang lứa tuổi 40. Người đẹp thường được nhận xét là người cởi mở, vui tính, sống thẳng thắn, phóng khoáng.

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-5
Với ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tự nhiên, Trần Kiều Ân từng một thời là "nữ hoàng dòng phim thần tượng Đài Loan" với các tác phẩm như "Định mệnh anh yêu em", "Hoàng tử ếch", "Anh Dã 3+1"... Sau khi phát triển sự nghiệp tại Đại lục, Trần Kiều Ân cũng được yêu thích với các phim như "Đẳng cấp quý cô", "Tiếu ngạo giang hồ", "Vẫn cứ thích em", "Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm".

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-6
Trần Kiều Ân chỉ công khai hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa. Nhưng điều này khiến nữ diễn viên gặp nhiều rắc rối khi tên tuổi luôn gắn liền với Hoắc Kiến Hoa. Do đó, người đẹp không lên tiếng xác nhận khi có mối quan hệ lãng mạn với bất kỳ người đàn ông nào sau đó. Trần Kiều Ân từng bị bắt gặp hẹn hò cùng nam diễn viên Cổ Thiên Lạc, Trương Bốc Kim và dính tin đồn tình cảm với Trương Hàn, Đỗ Thuần.

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-7
Sau khi Trần Kiều Ân công khai bạn trai, người hâm mộ của cô cho rằng Alan không xứng với thần tượng. Họ phát hiện ra anh theo dõi trang cá nhân của vũ nữ múa cột và người mẫu áo tắm. Sau đó, Alan đã lên tiếng giải thích những người phụ nữ đó là bạn của anh.

Trần Kiều Ân tuổi 40 vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-8
Trần Kiều Ân đã chia sẻ lại lời giải thích của Alan và xin lỗi những người vô tội bị làm phiền. Nữ diễn viên khen ngợi Alan là người ngọt ngào, chu đáo và thành thật.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.