Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trần Hiểu bức xúc vì tin âu yếm Nghiên Hy ở nghĩa trang

Trong sự kiện diễn ra vào tối 10/12 tại Thượng Hải (Trung Quốc), diễn viên "Tân thần điêu đại hiệp" bác bỏ thông tin sai sự thật.

Trần Hiểu cho biết cách đây vài ngày, anh và Trần Nghiên Hy bị paparazzi theo sát khi về thăm quê. Ảnh thân mật bị phát tán lên mạng khiến hai người gặp nhiều phiền phức.

Không chỉ thế, có trang còn khẳng định “Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không tôn trọng người quá cố khi ôm hôn tại nghĩa trang”. Theo Sina, cặp đôi bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì tin tức này.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy mệt mỏi trong sự kiện tối 10/12 sau khi ảnh tình cảm bị phát tán.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy mệt mỏi trong sự kiện tối 10/12 sau khi ảnh tình cảm bị phát tán.

Trong sự kiện tối 10/12, nam diễn viên trẻ bức xúc: “Họ có thể xuyên tạc nhưng ít nhất phải biết tôn trọng bà nội đã mất của tôi. Cảnh tình cảm bị bắt gặp là ở công viên, không phải khu nghĩa trang”.

Nam diễn viên trẻ cho biết, kể từ khi lộ chuyện hẹn hò, anh và bạn gái mất hẳn không gian riêng tư. Họ đi đến đâu cũng có phóng viên bám theo. “Khoảng cách có thể là vài chục mét, họ sử dụng máy ảnh chuyên dụng để săn tin” - anh tiết lộ. Ngay cả gia đình và họ hàng cũng bị làm phiền liên tục trong những ngày qua.

Một vài trang báo đưa tin cặp đôi âu yếm ở nghĩa trang khi thăm mộ bà nội.
Một vài trang báo đưa tin cặp đôi âu yếm ở nghĩa trang khi thăm mộ bà nội.

Quay trở lại chuyện tình cảm cá nhân, Trần Hiểu tiết lộ gia đình rất hài lòng với Trần Nghiên Hy trong chuyến về thăm nhà vừa rồi. “Đặc biệt là mẹ tôi. Bà sớm coi cô ấy như dâu con trong nhà”.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.

Hồi tháng 10, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Về thời điểm tổ chức lễ cưới, Trần Nghiên Hy tiết lộ có thể là mùa hè năm 2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.