Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Toral Rasputra – Anandi đến với tôi như một giấc mơ trở thành sự thật

Có lẽ với bất cứ nghệ sĩ nào, việc đảm nhận vai trò thay thế luôn là một áp lực, nhất là với những vai diễn vốn đã ít nhiều gắn bó với khán giả, và với Toral Rasputra cũng thế.

Là người thứ 3 đảm nhận vai “cô dâu 8 tuổi” Anandi trong siêu phẩm truyền hình cùng tên, Toral Rasputra gặp không ít áp lực- đó là thời điểm Anandi đã có những trải nghiệm cuộc sống, tình yêu, đã tìm được sự viên mãn trong hôn nhân… thế nhưng sóng gió vẫn không ngừng ập đến trong cuộc sống của một người con dâu, người vợ, người mẹ. Toral Rasputra phải vượt qua hàng trăm ngàn thử thách để có thể làm tròn nhân vật của mình, nhất là khi trước đây, Pratyusha Banerjee cũng như Avika Gor đã khắc họa quá thành công mẫu hình Anandi- một cô gái xinh đẹp, chịu thương chịu khó.

Chia sẻ về việc trở thành Anandi thứ 3 của “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên sinh năm 1987 nói: “Tôi vẫn chưa thể quên được cảm giác hồi hộp và lo lắng khi nhận được lời mời tham gia vai diễn này. Cảm giác của tôi lúc đó như đang ở trên chín tầng mây vậy. Đó là cơ hội tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã luôn mơ một ngày được đóng vai Anandi kể từ khi được xem Avika Gor và Pratyusha diễn xuất. Họ đã làm thật sự tốt vai diễn của mình. Anandi đã đến với tôi như một giấc mơ trở thành sự thật”.

 

 

Toral Rasputra nói rằng, cô là một fan trung thành của “Cô dâu 8 tuổi” và vẫn luôn dõi theo phim kể từ ngày phim phát sóng, chính vì thế, khi nhận được lời đề nghị của nhà sản xuất cho vai Anandi, Toral Rasputra đã không suy nghĩ quá 2 lần về điều này: “Khi nhận vai diễn này, tôi cảm giác như đó là số phận của mình vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là một người thay thế và bản thân tôi có tình cảm đặc biệt với nhân vật cũng như bộ phim. Tất cả những gì tôi có thể làm là sẽ dồn hết 100% năng lực bản thân”.

 

Sau 1500 tập gắn bó cùng Anandi, tên tuổi của Toral Rasputra đã nhanh chóng vượt lên hàng ngôi sao. Toral Rasputra nói rằng, cô luôn biết ơn “cô dâu 8 tuổi” đã cho mình có được những thành quả của hiện tại, đó cũng là nhân vật giúp Toral Rasputra nhận ra nhiều điều, kể cả các giá trị bản thân: “Cô dâu 8 tuổi đã giúp tôi khám phá được nhiều điều về bản thân mình cũng như cho tôi nhiều kinh nghiệm về diễn xuất. Số phận các nhân vật trong phim giúp tôi nhận thức một cách rõ ràng các vấn nạn nhạy cảm vẫn đang còn tồn tại trong xã hội, giúp tôi nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn cũng như biết dành sự quan tâm nhiều hơn đối với các vấn đề xã hội”.

Cũng giống như Anandi, Toral Rasputra ngoài đời là một phụ nữ hết lòng vì gia đình và luôn dành sự yêu thương vô bờ bến cho chồng, thế nhưng, nếu như cuộc sống hiện tại của Toral Rasputra đang viên mãn bao nhiêu, thì ở những phần tiếp theo của “Cô dâu 8 tuổi”, Anandi của cô lại phải trải qua lắm thăng trầm bấy nhiêu. Những tháng ngày hạnh phúc bên Shiv lại phải nhường chỗ cho sự chia ly, mất mát, nhất là khi người đàn ông của đời mình lại vĩnh viễn ra đi ngay trong chính ngày anh được tôn vinh sự nghiệp. Là một phụ nữ mạnh mẽ, thế nhưng trước nỗi đau quá lớn này, Anandi phải đối mặt như thế nào? Sau mất mát, bi kịch cuộc đời liệu có thôi thử thách người mẹ trẻ?

Đón xem câu trả lời trong “Cô dâu 8 tuổi” Phần 10, phát sóng vào lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 15/5/2016.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.