Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 3 sao nhí Hoa ngữ nổi tiếng: Ngày ấy – bây giờ

Tham gia làng giải trí Hoa ngữ từ những lúc còn “chập chững bước đi”, những sao nhí đình đám một thời này vẫn khẳng định được vị thế của mình đến thời điểm hiện tại.

Nổi tiếng từ nhỏ là thế, nhưng việc có gắn bó với sự nghiệp diễn xuất hay không còn phải xem “cơ duyên” với nghệ thuật. Có những sao nhí một thời đã dần rời xa làng giải trí bởi muôn nẻo mưu sinh hay những định hướng khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên nổi bật, có sức hút trong màn ảnh Hoa ngữ từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành.

 

Thích Tiểu Long

Thật khó quên hình ảnh “tiểu hòa thượng” lém lỉnh, thông minh trong bộ phim Thiếu Lâm Tiểu Tử đã từng “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ. Thích Tiểu Long gia nhập làng giải trí Trung Hoa từ khi lên 4, liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng và được đánh giá là ngôi sao đầy triển vọng.

Tuy nhiên vào năm 2003, Thích Tiểu Long bất ngờ dừng sự nghiệp diễn xuất để đi du học. Khi trở về, anh khó có thể lấy lại danh tiếng như xưa nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật, định hướng bước theo con đường diễn viên võ thuật.

Ngoài ra Thích Tiểu Long cũng thử sức ở các lĩnh vực khác như đạo diễn, sản xuất phim và mở võ quán cho riêng mình mang tên “Long Môn Thích Gia” để trở thành võ sư.

 

Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 8 tuổi. Mặc dù ngoại hình không đáng yêu bằng các sao nhí khác nhưng Trương Nhất Sơn “lấy lòng” khán giả bởi nét tinh nghịch, dí dỏm.

Anh được công chúng yêu thích với vai diễn Lưu Tinh trong sitcom hài Nhà có trai có gái – bộ phim ăn khách bậc nhất màn ảnh Trung Quốc giai đoạn 2004 – 2007. Sau đó, một loạt dự án phim ảnh khác giúp duy trì hình ảnh, tên tuổi Trương Nhất Sơn đến thời điểm hiện tại như Dư Tội, 7 cái tôi, Mười dặm gió xuân chẳng bằng em, Huyết chiến Tương Giang,...

Đầu năm 2019, anh gây chú ý khi vào vai Vi Tiểu Bảo trong phiên bản truyền hình mới nhất của Lộc đỉnh ký.

 

Ngô Lỗi

Là đàn em trong ngành diễn xuất nhưng chàng diễn viên sinh năm 1999 đã gia nhập CBiz từ năm lên 3. Sau khi tham gia nhân vật Tiểu Na Tra trong Bảng phong thần và nhân vật Dương Lục Lang (lúc nhỏ) của Thiếu niên Dương gia tướng, cái tên Ngô Lỗi trở thành diễn viên nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Càng lớn Ngô Lỗi càng điển trai, sở hữu ngoại hình đẹp, cân đối cùng khả năng diễn xuất nổi bật. Tính đến nay, Ngô Lỗi đã sở hữu gia tài diễn xuất đáng kinh ngạc với hơn 60 dự án phim ảnh cùng 20 giải thưởng nghệ thuật danh giá.

Trong đó, một bộ phim được khán giả chú ý là Đấu phá thương khung – tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Thiên Tằm Thổ Đậu chắp bút. Ngô Lỗi vào vai Tiêu Viêm, một thiên chi kiêu tử với thiên phú tu luyện làm nhiều người bái phục.

Bỗng một ngày mẹ Tiêu Viêm bị sát hại, di vật để lại chỉ là một chiếc “giới chỉ” (nhẫn) màu đen. Từ đó, Tiêu Viêm bắt đầu hành trình đòi lại công lý nhưng cũng đối mặt với không ít thử thách, hiểm nguy. Liệu Tiêu Viêm có trả thù được kẻ đã sát hại thân mẫu?

Cùng tìm đáp án và đón xem diễn xuất của Ngô Lỗi trong bộ phim Đấu phá thương khung được phát sóng lúc 19h00 từ 27/07/2020 trên TodayTV. Cập nhật thêm thông tin của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.