Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Y Năng Tịnh kể về nỗi khổ đi thụ thai, mang bầu ở tuổi 46

Từ cuối năm ngoái, rất nhiều tin đồn cho rằng Y Năng Tịnh đang mang trong mình đứa con với Tần Hạo khi cô đột nhiên hủy bỏ hết các hoạt động nghệ thuật, tránh né truyền thông. Cho tới hôm qua 14/1, nữ ca sĩ mới chính thức báo tin vui đến mọi người thông qua Weibo cá nhân. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc lần thứ hai được làm mẹ: "Tôi muốn thông qua những dòng chữ này nhắn nhủ với những phụ nữ đang muốn có con rằng, cơ thể con người rất kỳ diệu, cho dù bác sĩ có nói chúng ta hết mọi cơ hội cũng không nên dễ dàng từ bỏ. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt, bởi nếu kiên trì "tiểu bảo bối" nhất định sẽ tới. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã cầu chúc cho mẹ con tôi. Tiểu Hầu tử (biệt danh Y Năng Tịnh đặt cho con thứ hai) chắc chắn đã nghe thấy lời cầu chúc của mọi người và đến bên tôi".

y-nang-tinh-ke-ve-noi-kho-di-thu-thai-mang-bau-o-tuoi-46

Bức ảnh siêu âm "tiểu Hầu tử" được Y Năng Tịnh khoe trên Weibo cá nhân.

Nữ ca sĩ sinh năm 1967 từng ly hôn và chồng cũ đã giành quyền nuôi con trai đầu lòng của hai người. Trước khi gặp Tần Hạo, Y Năng Tịnh đã nghĩ mình sẽ sống chô đơn một mình đến già, thậm chí còn dự định ra nước ngoài xin tinh trùng tại ngân hàng để sinh thêm con. Nưng định mệnh đã sắp đặt cho cô gặp Tần Hạo, khiến cô muốn sinh con cho anh cho dù đã 46 tuổi.

Tuy nhiên, tháng 5/2014, bác sĩ lại nói khả năng thụ thai của Năng Tịnh rất thấp bởi tuổi đã cao. Nữ ca sĩ tỏ ra ngạc nhiên khi trước đó chưa hề nghĩ rằng mình sẽ gặp khó khăn trong việc sinh nở. Cô không từ bỏ hy vọng mà đi khắp nơi chạy chữa.

Theo 163, trong suốt 2 năm, Y Năng Tịnh đã thử qua đủ các phương pháp: kích thích rụng trứng, thụ tinh nhân tạo, mang thai hộ... nhưng không một lần thành công. Thậm chí, sau khi áp dụng các thủ thuật, cô còn bị phù nề, mặt sưng khiến dư luận đồn thổi cô đi tiêm botox. Y Năng Tịnh vừa đau khổ vì thụ tinh thất bại, vừa buồn phiền vì những thông tin sai lệch xung quanh mình. Ông xã Tần Hạo luôn ở bên cạnh san sẻ cùng vợ, động viên cô giữ gìn sức khỏe, con cái có cũng được mà không có cũng không sao, chỉ cần họ hạnh phúc là đủ. Danh ca Đài Loan còn tâm sự, cô được cha mẹ chồng hết mực yêu thương săn sóc và không bao giờ bị thúc giục chuyện sinh con nối dõi. 

y-nang-tinh-ke-ve-noi-kho-di-thu-thai-mang-bau-o-tuoi-46-1

Ông xã kém 10 tuổi đưa nữ ca sĩ đi khám thai vào đầu năm 2016.

Tháng 6/2015, khi đến khám lại, bác sĩ chẩn đoán Y Năng Tịnh bị suy nhược cơ thể do làm việc quá sức. Khả năng thụ thai của cô ngày càng thấp. Nhưng vào một buổi sáng tháng 11 cùng năm, vào thời điểm tưởng chừng như không còn hy vọng thì nữ ca sĩ lại thấy có những biểu hiện lạ như buồn ngủ, nôn khan... nên đã nhờ bạn mua hộ que thử thai. Kết quả cô đã mang bầu sau 2 năm kiên trì cực khổ: "Từ nay tôi không cần phải tiêm thuốc kích thích rụng trứng, cũng không phải chờ đợi nữa. Cuối cùng thiên thần nhỏ cũng đã đến rồi!".

y-nang-tinh-ke-ve-noi-kho-di-thu-thai-mang-bau-o-tuoi-46-2

Vợ chồng Tần Hạo - Y Năng Tịnh hạnh phúc đón chờ đứa con đầu lòng.

Y Năng Tịnh từng lên xe hoa với giám khảo The Voice China Dữu Trùng Khánh và đã có một cậu con trai 12 tuổi. Tháng 3/2015, "người đẹp không tuổi" kết hôn lần hai với "phi công trẻ" Tần Hạo, kém 10 tuổi. Sau khi kết hôn, vì Tần Hạo thích trẻ con, nữ ca sĩ cảm thấy đã đến lúc phải sinh cho chồng một đứa bé để anh ấy tận hưởng niềm hạnh phúc khi được làm bố. Sau hai năm kiên trì, cuối cùng nguyện ước của cô đã trở thành hiện thực. Nói về sự vất vả, nỗi khổ cực mình đã phải chịu đựng để thụ thai "tiểu Hầu tử", danh ca xứ Đài thổ lộ: "Vì con, tất cả những điều đó đều xứng đáng".

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.