Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
TƯNG BỪNG KHAI MẠC HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT KIZUNA 2019 DÀN CA SĨ NHẬT – VIỆT TRÌNH DIỄN “BÙNG NỔ” TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT KIZUNA 2019

Sáng ngày 29/11, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 chính thức khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM. Hội chợ chính là cơ hội thúc đẩy giao thương, quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản, đồng thời là cầu nối giao lưu văn hóa, ẩm thực đặc sắc cho khách tham quan trong và ngoài nước. 

Lễ khai mạc Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 được tổ chức với sự tham dự của các vị đại biểu, đại diện các doanh nghiệp, các ca sĩ Việt Nam, Nhật Bản và các vị khách tham quan. Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, Ông Shirai Yoji - Chủ Tịch Nhóm Các Doanh Nghiệp Kizuna-Jvc bày tỏ sự vui mừng khi đã tổ chức Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna tại Việt Nam.

 

Là người từng được làm việc với những nhân sự Việt Nam, tôi hiểu rõ và đánh giá cao năng lực của người Việt. Tôi mong muốn được truyền tải những tình cảm, sự thân thiện và gắn kết đối với các đối tác Việt Nam. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến một chương trình đáng nhớ, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho mọi người”, ông chia sẻ.

Trong không khí tưng bừng của ngày khai mạc, hội chợ đã mang đến những tiết mục sôi động đến từ ca sĩ Sumitada Azumano. Giọng ca đến từ “đất nước mặt trời mọc” khoe chất giọng đầy nội lực và khuấy động bầu không khí với các bản hit của mình như “Black stars”, “Vì tôi là chính tôi”, “Sải chân khác nhau”, “Bạn là can đảm của tôi”.

Đáp lại phần trình diễn sôi động từ giọng ca Nhật Bản, các ca sĩ Việt Nam đã mang đến những tiết mục đặc sắc, góp phần giới thiệu nét đẹp văn hóa của đất nước hình chữ S với bạn bè nước ngoài. Các ca khúc “Chiều lên bản thượng”, “Son” đã được thể hiện ấn tượng qua giọng ca của ca sĩ Yali Trần và Thiên Vũ.

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy sự phát triển giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản của Kizuna-jvc. Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên tại Việt Nam, nhóm doanh nghiệp từ Việt Nam và Nhật Bản thuộc Kizuna-jvc tổ chức giao lưu thương mại, quảng cáo thương hiệu, trưng bày sản phẩm cho các doanh nghiệp thành viên. Quy tụ sự tham gia của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, hội chợ chính là cơ hội Vàng để các doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ, hợp tác và cùng trao đổi, phát triển thương hiệu.

 

Bên cạnh những hoạt động giao thương, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ có những hoạt động văn hóa, ẩm thực, mua sắc đặc sắc trong không gian được trang trí lấy cảm hứng từ văn hóa của xứ sở Hoa anh đào. Liên tiếp 3 ngày 2 đêm diễn ra hội chợ sẽ có sự tham gia của các giọng ca Nhật Bản như ca sĩ Sumitada Azumano, Nhóm 7 viên ngọc rồng Tanimoto Takayoshi, Nhóm Doraemon (Bé Mao),… cùng những ca sĩ Việt Nam: Yali Trần, Thiên Vũ, Kaydee Lee… Đồng thời, Kizuna-jvc kết hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên tổ chức hội chợ ẩm thực Street Food Weekend với những món ăn phong phú, hấp dẫn phục vụ cho du khách tham quan hội chợ.

 

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 có sự đồng hành của Tập đoàn IMC – Kênh truyền hình TodayTV trong vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/11 – 1/12/2019, tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM, 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Chi tiết truy cập: www.kizuna-jvc.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.