Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi

Nếu Nhã Phương thăng hạng nhan sắc với style gợi cảm, quyến rũ, Trường Giang lại nhận khá nhiều lời chê bai về sự nghiệp.

Tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức tổ chức lễ cưới, khép lại chặng đường yêu 4 năm với những sóng gió, thị phi. Sau đám cưới, cặp đôi không còn giấu giếm mà công khai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, lời lẽ yêu thương mặn nồng. 

Có thể thấy, cuộc sống sau khi về chung một nhà của cặp danh hài - diễn viên thay đổi khá nhiều. 

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-1

Advertisement
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khép lại chặng đường yêu đầy thị phi với hôn lễ cổ tích.

Nhã Phương thăng hạng nhan sắc, "lột xác" với hình ảnh gợi cảm

Có thể thấy, từ khi kết duyên cùng danh hài Trường Giang, Nhã Phương đã có cuộc "đại cách mạng" trong việc thay đổi hình ảnh của mình trước công chúng.

Trước đó, nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh "băng thanh ngọc khiết", chuộng trang phục kín cổng cao tường. Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô không ăn mặc sexy vì không phù hợp với bản thân và do bố mẹ. Chỉ một lần vô tình diện chiếc váy có thiết kế phần cổ xẻ hơi sâu, cô đã bị bố mẹ nhắc nhở. 

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-2

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-3
Nhã Phương lột xác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ sau khi kết hôn.

Tuy nhiên khi về chung một nhà với Trường Giang, bà mẹ một con đã mạnh dạn "đập quá khứ". Cô liên tục xuất hiện với gu thời trang cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 đẫy đà trong những thiết kế cúp ngực, ôm sát. Thậm chí, nữ diễn viên còn đưa mình vào danh sách "hội mỹ nhân Việt o ép vòng 1 đến nghẹt thở" khi cùng ông xã tham dự bữa tiệc của một người bạn. 

Cô cũng làm bạn nhiều hơn với các thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần và vòng 1 gợi cảm. Người đẹp ngày càng táo bạo hơn trong gu thời trang khi đã trở thành gái có chồng.

Chưa kể, nữ diễn viên cũng cắt phăng mái tóc dài đen thương hiệu. Thay vì giữ kiểu tóc an toàn đã gắn bó bao năm, Nhã Phương mạnh dạn cắt ngắn, thả suông tự nhiên và đặc biệt là nhuộm màu mới toanh khiến khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều. Hình ảnh mới mẻ của bà xã Trường Giang nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-4
Cô cũng cắt phăng mái tóc dài đen đã thành "thương hiệu". 

Từ những thay đổi của Nhã Phương, người hâm mộ khẳng định nét đẹp rạng rỡ, tươi trẻ của nữ diễn viên là minh chứng cho cuộc hôn nhân viên mãn. 

Trường Giang ít điều tiếng đời tư nhưng sự nghiệp vướng ồn ào

Nếu như bà xã Nhã Phương nhận được nhiều lời khen, Trường Giang lại nhanh chóng đưa bản thân vào danh sách "những ông chồng tụt hạng" sau kết hôn.

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-5
Trường Giang với diện mạo có phần xuống cấp sau kết hôn.

Không chỉ ngoại hình thiếu chăm chút, thừa cân khi xuất hiện trong một số sự kiện, nam danh hài còn liên tục bị chê bai khi đảm nhận vai trò MC các chương trình truyền hình.

Nhiều ý kiến cho rằng, thay vì lối dẫn duyên dáng như hồi mới vào nghề, Trường Giang của hiện tại "dẫn lố", để lộ lỗi sai kiến thức căn bản và thường xuyên đem chuyện đời tư của đồng nghiệp ra làm trò đùa. 

Trong gameshow Nhanh như chớp, năm lần bảy lượt Trường Giang bới móc chuyện riêng tư của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Sự kém duyên của danh hài xứ Quảng khiến nhiều ngôi sao rơi vào trạng thái thẹn thùng, dở khóc dở cười, vì bản thân họ chỉ muốn cất đi những ký ức không đẹp.

Trường Giang - Nhã Phương sau 1 năm kết hôn: Nàng thăng hoa hương sắc, chàng liên tục vướng thị phi-6
Anh nhiều lần bị chê bai dẫn "lố", kém duyên, bới móc đời tư đồng nghiệp.

Không những vậy, khi thay thế Trấn Thành đảm nhận vị trí cầm mic Người bí ẩn, Trường Giang cũng bị chê bai chưa có sự tương tác với tất cả khách mời tham dự mà chỉ trò chuyện với những người yêu thích... Trước loạt ồn ào không hay, ông xã Nhã Phương lên tiếng: "Tôi xin nhận mọi lời khen chê để sửa đổi". 

Trái với ồn ào về sự nghiệp, đời tư của Trường Giang lại được khen vì lối sống khá im ắng, không còn thị phi như thời chưa kết hôn. Nhiều khán giả nhận xét, sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, nam danh hài đã "tu tâm dưỡng tính" và dành trọn vẹn thời gian cho công việc và chăm lo gia đình. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.