Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Hương Giang chẳng những nói được tiếng Anh lại còn nói hay. Ngoại ngữ của Nhật Hà cũng rất tốt, Hoài Sa lại có vẻ thiếu tự tin.

Nguyễn Hương Giang

Vốn là ca sĩ nên việc Hương Giang tham gia một cuộc thi sắc đẹp khiến không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, ai nấy đều có niềm tin cô làm nên chuyện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bởi nhan sắc Hương Giang thực sự xinh đẹp, không khác mỹ nhân thực thụ.

Khả năng ngoại ngữ của Hương Giang khi đến với cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm. Những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan, người đẹp Việt gây bất ngờ khi trả lời phỏng vấn MC Diana Flipo rất trôi trảy.

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-1).

Chẳng những nói tiếng Anh lưu loát, Hương Giang còn nói hay, vừa dí dỏm lại có sự thông minh, tương tác với người đồng hành. 

Một trong những câu hỏi dành cho Hương Giang: "Bạn đã tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn. Và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?". Hương Giang bất ngờ hỏi ngược MC: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?".

MC Diana Flipo trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ bằng mọi cách". Hương Giang từ đó có chia sẻ đầy thuyết phục: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới. Họ mặc định cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đã đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng".

Câu trả lời ấn tượng của đại diện Việt Nam khiến MC phải thốt lên: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này".

Cũng ngay cuộc phỏng vấn đầu tiên, phong thái cũng như cách trả lời của Hương Giang đã cho thấy hình ảnh một hoa hậu. Cuối cùng, cô chính là chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-2

Đỗ Nhật Hà 

Nối gót Hương Giang, quán quân The Tiffany Vietnam 2018 - Đỗ Nhật Hà đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Như luật bất thành văn, Nhật Hà cũng trải qua cuộc phỏng vấn với MC Diana Flipo trong những ngày đầu đặt chân tới Thái Lan. 

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-3

Không kém Hương Giang, Nhật Hà cho thấy khả năng sử dụng ngoại ngữ thuần thục, tốc độ như tên bắn. Người đẹp sinh năm 1996 còn cho thấy sự điềm đạm, tinh tế trong câu từ đối đáp, khiến khán giả theo dõi cảm thấy hài lòng. 

Câu hỏi trọng điểm được MC Diana Flipo đặt ra cho Nhật Hà: "Bạn có nghĩ sẽ giành được vương miện của mùa giải năm nay?". Nhật Hà rất tự tin đáp: "Tất cả mọi người ở đất nước tôi đều hy vọng về điều đó. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn nếu bản thân mình nỗ lực hết sức tại cuộc thi. Thế thì tại sao không? Sao lại không thể có một chiến thắng tiếp theo cho Việt Nam năm nay?".

Mặc dù nhan sắc và sự thể hiện luôn nằm trong top nổi bật, tuy nhiên Nhật Hà chỉ dừng chân ở top 6 chung cuộc. Song đây cũng là sự nỗ lực của chân dài chuyển giới, khi thành công của Hương Giang cũng vô tình tạo áp lực cho các đại diện Việt Nam sau này. 

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-4  

Bùi Đình Hoài Sa

Nối gót Nhật Hà, Á quân 2 The Tiffany Vietnam 2018 - Bùi Đình Hoài Sa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Hoài Sa là nhan sắc khá mạnh tại mùa giải năm nay, hội tụ đủ nhiều yếu tố để đi sâu. 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với MC quen thuộc Diana Flipo mới đây, Hoài Sa để lộ sự thiếu tự tin khi vấn đáp, ấp úng, khá thụ động thay vì đưa đẩy cuộc trò chuyện. Vốn ngoại ngữ của Hoài Sa dừng ở mức tạm ổn, còn thua kém hai đại diện trước đó là Hương Giang và Nhật Hà. 

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-5

Cuộc phỏng vấn của Hoài Sa cũng trôi qua rất nhanh chỉ với một câu hỏi từ MC Diana Flipo. 

Khi được hỏi "Bạn hãy định nghĩa vẻ đẹp là gì?", đại diện Việt Nam cho biết: "Tôi tin rằng vẻ đẹp thật sự là khi ta có một trái tim đẹp, giúp người khác cũng có trái tim đẹp. Đó là vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài".

Một số khán giả khá thất vọng về cuộc trò chuyện này của Hoài Sa, tuy nhiên cuộc thi chỉ mới bắt đầu và người đẹp vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện bản thân ở những lĩnh vực khác nhau. 

Trình độ tiếng Anh chênh lệch của 3 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-6

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.