Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả

Những tưởng hôn nhân sẽ là cái kết hạnh phúc cho Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun thì hoá ra nó lại trở thành 'địa ngục' của tình yêu chỉ sau 3 năm ngắn ngủi.

Chỉ sau 2 tháng kể từ khi công khai mối quan hệ hẹn hò, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nhanh chóng thông báo kết hôn vào tháng 5/2016 trước sự bất ngờ của công chúng. Tuy nhiên, sự chân thành trong màn cầu hôn lãng mạn của Jae Hyun và nụ cười hạnh phúc của Hye Sun đã khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi yêu nhanh cưới vội nhưng sẽ có một cái kết viên mãn. 

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 0

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn hạnh phúc như đôi tình nhân mới yêu, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm ngay cả trên sóng truyền hình. Cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều không ngần ngại đăng tải hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân với những lời lẽ yêu thương khiến fan ghen tị. 

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 1

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 2

Thế nhưng vào sáng sớm ngày 18/8 vừa qua, Goo Hye Sun đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chữ viết tay của Ahn Jae Hyun và tiết lộ chồng đã 'thay lòng đổi dạ', liên tục say xỉn và gọi cho 'gái lạ', một mực muốn ly hôn với mình. Nữ diễn viên thậm chí còn cho biết vài ngày tới Ahn Jae Hyun sẽ đăng tải những thông tin bất lợi với cô và mong mọi người không nên tin vào những tin đồn này.

Cùng với đó, nàng 'cỏ' còn không ngần ngại đăng tải đoạn chat 'giằng co' với chồng khi yêu cầu anh phải đến xin phép ly hôn với mẹ đẻ của mình như cách anh xin bà cho phép kết hôn với Goo Hye Sun.

Dù đăng tải hình ảnh chữ viết tay có nội dung 'Goo Hye Sun, anh yêu em' thế nhưng ở dòng trạng thái, nàng 'cỏ' đã phải đau lòng thông báo Ahn Jae Hyun đang muốn ly hôn với cô

Dù đăng tải hình ảnh chữ viết tay có nội dung 'Goo Hye Sun, anh yêu em' thế nhưng ở dòng trạng thái, nàng 'cỏ' đã phải đau lòng thông báo Ahn Jae Hyun đang muốn ly hôn với cô

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 4

Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay, Ahn Jae Hyun vẫn luôn nổi tiếng với hình tượng một anh chồng quốc dân, 'đội vợ lên đầu' mà sống, nhắc đến vợ trong bất cứ chương trình nào mình góp mặt. 

Chỉ vài tiếng sau khi Goo Hye Sun thông báo tin tức gây sốc này, công ty chủ quản của cả hai diễn viên - HB Entertainment lên tiếng xác nhận cặp đôi đã ly hôn và tố Goo Hye Sun tự ý hành động lái dư luận theo hướng có lợi cho mình, khiến họ và Ahn Jae Hyun ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã không ngần ngại mà lên tiếng đáp trả rằng thông tin này là hoàn toàn sai sự thật vì thực chất vợ chồng cô vẫn đang trong quá trình thương thảo cho vụ ly hôn mà chưa đi đến quyết định cuối cùng. Nữ diễn viên còn vạch mặt công ty quản lý, cho biết HB Entertainment đã nói dối, thậm chí còn cùng Ahn Jae Hyun đặt điều xấu về cô.

Phải đến 3 ngày sau khi bà xã công khai thông tin này, Ahn Jae Hyun mới chính thức lộ diện và viết một bức tâm thư dài gửi tới công chúng thông qua Instagram. Nam diễn viên cho biết, anh rất yêu vợ nhưng đã phải trải qua 1 năm 4 tháng để điều trị chứng trầm cảm. Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' còn tiết lộ Goo Hye Sun từng đột nhập trái phép vào căn hộ anh đang sống, đòi căn nhà chung và cố tình bóp méo sự thật để chèo lái dư luận. 

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 5

Ngay sau bức tâm thư của Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cũng thẳng tay đáp trả bằng bài đăng trên Instagram. Nàng 'cỏ' cho biết, toàn bộ chi phí từ khi cả hai kết hôn cho đến nội thất của căn hộ cả hai chung sống đều từ túi tiền của cô. Suốt 3 năm hôn nhân, nữ diễn viên cũng phải làm hết việc nhà mà không có sự giúp đỡ từ người ngoài.

Bởi vậy, chuyện cô đòi tiền từ chồng sau ly hôn là không có gì sai trái. Thậm chí, Goo Hye Sun còn đau đớn tiết lộ: 'Tôi như một hồn ma vậy trong chính căn nhà của mình. Người con gái anh từng yêu đến thế giờ chỉ sống như một thây ma. Chồng tôi nói rằng tôi không gợi cảm, ngực tôi cũng không sexy, và sau đó bảo rằng hãy ly hôn đi.'

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 6

Sau một đêm 'giông bão' với màn đấu tố qua lại giữa hai vợ chồng, phía đại diện nam diễn viên Ahn Jae Hyun lên tiếng cho biết sẽ công khai toàn bộ tin nhắn trên KaKao Talk của anh và Goo Hye Sun. Dường như thông báo 'lệch lạc' này đã khiến Goo Hye Sun không thể chịu đựng nổi nữa mà đáp trả gay gắt: 'Tôi còn không dùng KakaoTalk. Đồ phản bội!'. 

Toàn cảnh vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz Hàn: Goo Hye Sun tổn thương sâu sắc, Ahn Jae Hyun đánh mất tất cả 7

Chỉ một bài đăng ngắn ngủi này đã đủ để khiến Ahn Jae Hyun bị người hâm mộ đồng loạt quay lưng vì hành vi gian dối của mình. Hiện tại, các nhãn hàng mà anh làm đại diện cũng thi nhau huỷ hợp đồng quảng cáo trước thời hạn, gỡ toàn bộ ảnh trên mạng xã hội và ở store. Nhà sản xuất chương trình 'Tân Tây du kí' - chương trình nâng tầm tên tuổi của Ahn Jae Hyun cũng cho biết đang xem xét về việc loại tên anh ra khỏi dàn cast chương trình. 

Dù kết quả của vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Hàn Quốc này có nghiêng về ai thì rõ ràng rằng cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều đã đánh mất tình yêu mà họ tôn thờ, vun đắp suốt nhiều năm qua. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.