Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng

Hình ảnh gia đình Jennifer Phạm hạnh phúc bên nhau trong một khuôn hình đã không còn xa lạ với mọi người.

Jennifer Phạm là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Trước đó, người đẹp sinh năm 1985 từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Sau thời gian tỏa sáng với loạt danh hiệu sắc đẹp ở xứ người, Jennifer Phạm trở về quê hương lập nghiệp. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nàng hậu họ Phạm đã nên duyên với nam ca sĩ Quang Dũng. Mối tình của cặp đôi từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

Những tưởng tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao sẽ tròn đầy viên mãn khi bé Bảo Nam chào đời, nhưng rồi cả hai đường ai nấy bước trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-1
Jennifer Phạm và Quang Dũng ngày còn hạnh phúc.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Ngày 19/12/2012, hoa hậu họ Phạm chính thức kết hôn với bạn trai. Sau 6 năm chung sống, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã lần lượt sinh cho chồng đại gia 2 con đủ cả nếp lẫn tẻ.

Cuộc hôn nhân lần 2 đầy viên mãn của Jenifer Phạm - Đức Hải đang là biểu tượng đẹp của showbiz hiện nay. Cả hai luôn song hành hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống. Ở đâu có Jenifer Phạm thì ở đó có Đức Hải và ngược lại. Dù bận rộn nhưng người đẹp và ông xã đại gia luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình yêu.

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-2Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-3

Không chỉ tình tứ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Về phía Bảo Nam, Jennifer Phạm cho biết con trai rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

"Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh cùng Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau", Jennifer Phạm từng chia sẻ về con riêng và chồng.

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-4Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-5Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-6Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-7Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-8Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-9Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-10
Bảo Nam cười đùa vui vẻ bên bố dượng.

Dù đang cách xa về địa lý nhưng mỗi khi có dịp được hội ngộ cùng nhau, gia đình Jennifer Phạm luôn tràn ngập nụ cười. Hình ảnh cả gia đình thân thiết bên nhau trong một khuôn hình đã không còn xa lạ với mọi người.

Ngày 19/1 vừa qua, Jennifer Phạm và Đức Hải kỉ niệm 10 năm bên nhau: "Vèo cái cũng gần 10 năm rồi... nhanh thật".

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-11Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-12
Jennifer Phạm và Đức Hải đã sánh bước 10 năm trong hạnh phúc.

Gần đây nhất, vợ chồng Jennifer Phạm và Đức Hải đã đưa các con khám phá rừng núi phía Bắc. Trong chuyến đi vào những ngày giáp Tết của cặp vợ chồng ngôi sao còn có sự hiện diện của bé Bảo Nam. Trong mỗi khuôn hình, con trai Quang Dũng luôn cười thoải mái trong vòng tay mẹ và bố dượng.

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-13Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-14

Đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau, người đẹp họ Phạm viết: "Mộc Châu rất đẹp, rất dịu dàng nên thơ và rất biết cách quyến rũ tâm hồn bởi vẻ nhẹ nhàng mà thanh khiết. Những ngày cuối năm nhà nhà đều tất bật chuẩn bị chào đón năm mới. Nhà em xin phép trốn khỏi đô thị ồn ào để tận hưởng những giây phút thư giản và sự yên bình giữa thiên nhiên".

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-15Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-16Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-17Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-18
Bảo Nam hạnh phúc vui chơi bên mẹ, bố dượng và em.

Nói về niềm hạnh phúc bên ông xã, Jennifer Phạm nhắn nhủ bạn đời: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - tình yêu bự của em".

Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-19Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-20Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-21Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-22Tổ ấm đẹp như mơ của hoa hậu Jennifer Phạm sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng-23
Vợ chồng Jennifer Phạm hâm nóng tình yêu.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.