Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thiếu nữ 18 tuổi thiết kế trang phục đẹp tựa truyện cổ tích

Xuất phát từ niềm đam mê cosplay, cô gái 18 tuổi Angela Clayton (Mỹ) đã tìm tòi, tự tay thiết kế và cho ra đời những trang phục đẹp mê hồn của các nhân vật trong truyện cổ tích.

Khi mới 14 tuổi, Angela Clayton đã có thể may vá, thêu thùa đơn giản. Bằng sự chăm chỉ, cô tự mình thiết kế và tạo ra một bộ đồng phục theo phong cách truyện tranh Nhật Bản cho dù phải mất 2 tháng để cho ra được sản phẩm đầu tay này.

Cũng từ đây, niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật cosplay đã đưa cô gái bước vào thế giới của những bộ trang phục cầu kỳ, lạ mắt. Thay vì bỏ tiền ra mua những sản phẩm có rao bán sẵn trên mạng, Angela Clayton không ngần ngại bắt tay vào thiết kế, may đo và điều chỉnh cho phù hợp, sáng tạo, độc đáo hơn.

Hơn 3 năm kinh nghiệm với các mẫu trang phục cosplay, cô gái hiện đang sống tại New York (Mỹ) này bắt đầu hướng tới kế hoạch nghiêm túc hơn, đó là tập trung vào thiết kế những trang phục mang hơi hướng lịch sử và cả những trang phục tựa như các nhân vật trong truyện cổ tích.

Kết quả là những sản phẩm đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ đã chào đời và khiến cho Angela Clayton giống như những nhân vật từ trong truyện cổ tích bước ra giữa đời thực.

Với cô, những bộ trang phục được thực hiện hết sức tỉ mẩn và tinh tế đến từng chi tiết này “chỉ đơn giản bởi tôi thực sự thích thú khi sáng tạo ra. Và biết đâu trong tương lai, những tác phẩm của tôi sẽ được các nhà làm phim để mắt đến”, Angela Clayton chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm mà cô gái 18 tuổi Angela Clayton thực hiện:

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.