Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hồng Phước: Hai thái cực của 'người lớn cô đơn'

Là người khá đa sầu, đa cảm nhưng tác giả “Khi người lớn cô đơn” lại yêu thích sự năng động, khám phá những điều mới mẻ để có thêm cảm hứng sáng tác.

Sau thành công bất ngờ của single Khi người lớn cô đơn, Phạm Hồng Phước dần định hình trong lòng khán giả hình tượng một nghệ sĩ trẻ đa tài, tự sáng tác, tự trình diễn. Trong mắt đồng nghiệp, anh là một nhạc sĩ đa cảm, nhiều suy tư. Tuy nhiên, Phạm Hồng Phước chia sẻ anh là người khá năng động, hay đi đây đi đó để trải nghiệm và tìm kiếm cảm hứng sáng tác mới.

Phạm Hồng Phước: Hai thái cực của 'người lớn cô đơn'

Tính cách trẻ trung, hài hước nhưng Phạm Hồng Phước lại được mệnh danh là “thánh cô đơn” bởi những ca khúc luôn chất chứa nỗi buồn.

Album vừa ra mắt - Chúng ta sẽ tốt mà đánh dấu sự trưởng thành của Phạm Hồng Phước khi anh phát triển hình ảnh trẻ trung, năng động, “trị” nhiều thể loại âm nhạc chứ không chỉ riêng các ca khúc buồn. Đáng chú ý là Sau giờ về, sáng tác mới của nhạc sĩ New Amazing. Đây là ca khúc Phạm Hồng Phước rất đắn đo khi thể hiện bởi màu sắc, ca từ khác hoàn toàn với phong cách anh từng theo đuổi. Với chủ đề đạo đức giả, sự nổi loạn bên trong mỗi con người, Sau giờ về nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu nhạc.

Phạm Hồng Phước: Hai thái cực của 'người lớn cô đơn'

Phạm Hồng Phước thích lang thang tìm chất liệu sáng tác từ cuộc sống.

Trong hành trình cách tân âm nhạc của mình, Phạm Hồng Phước luôn thủ sẵn những món đồ công nghệ. “Là nghệ sĩ, để viết cho thấm, ai cũng phải đào sâu cuộc sống. Đó là lý do Phước luôn đi tìm chất liệu sáng tác bằng cách cập nhật tin tức, xu hướng, quan điểm sống mới trong giới trẻ. Có khi chỉ một post Facebook lãng đãng của một người không quen cùng đủ trở thành chất liệu chính cho ca khúc mới. Thói quen này đòi hỏi Phước phải luôn có các thiết bị duy trì kết nối để kịp đọc, kịp biết mà gom góp cảm hứng”, Phạm Hồng Phước tâm sự.

Phạm Hồng Phước: Hai thái cực của 'người lớn cô đơn'

Đồng hồ thông minh là phụ kiện làm nên phong cách riêng của Phạm Hồng Phước.

Sợ bị ngắt kết nối là lý do Phạm Hồng Phước có đến 2 smartphone. Tuy nhiên, cũng có khi anh ngậm ngùi chuyển điện thoại sang chế độ im lặng trong những trường hợp đặc biệt như họp báo, chụp hình, biểu diễn, thu âm, sáng tác… Nhạc sĩ trẻ cho biết: “Mình không thoải mái khi bị xa rời khỏi cuộc sống năng động. Vậy mà có những ngày phải ngồi trong phòng thu hàng giờ liền. Lúc đó, mình cảm giác như bị mất đi khả năng chủ động, mất cả sự kết nối cố hữu với công việc, với mọi người”.

Vấn đề này được giải quyết khi chàng nhạc sĩ trẻ làm quen với đồng hồ thông minh Samsung Gear S2. Không khác gì một chiếc điện thoại thu nhỏ, Gear S2 thông báo tất cả các tín hiệu của điện thoại như: cuộc gọi, tin nhắn, email, Facebook… mà Phạm Hồng Phước không nhất thiết phải kè kè “dế” bên mình. Nam ca sĩ cũng cho biết, Gear S2 với tính năng S Health, đóng vai trò trợ lý cho anh, từ đo nhịp tim, đếm bước chân, quản lý lượng calori trong ngày đến hỗ trợ công việc ca hát, tập luyện…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.