Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Băng Băng khóc vì bị Lý Thần quát trên truyền hình

Khi tham dự show truyền hình do đài Chiết Giang thực hiện, tài tử họ Lý lớn tiếng với người yêu. Đây là lần đầu anh bộc lộ sự dữ dằn.

Lý Thần và Phạm Băng Băng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Phạm liên tục khen ngợi bạn trai là người ấm áp và chu đáo. Cô thẳng thắn đánh giá: “Anh ấy là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp”. Tuy nhiên, mới đây khi tham gia show truyền hình Lá bài chủ chốt vs Lá bài chủ chốt, Lý Thần đã lớn tiếng với bạn gái.

Anh quát to: “Cô đi đâu, tôi đang tìm cô đấy. Cô lại đây ngay! Ngay lập tức!”. Câu nói này khiến Phạm Băng Băng ngỡ ngàng và khóc trước ống kính.

Phạm Băng Băng khóc vì bị Lý Thần quát trên truyền hình
Lý Thần quát Phạm Băng Băng khiến cô bật khóc. Ảnh: Sina.

Trả lời phỏng vấn vào chiều 22/1, Lý Thần cho biết lúc đó anh chỉ cố gắng làm tốt vai trò khách mời show truyền hình. “Bình thường tôi không dám làm như vậy”. Anh cho biết “chỉ muốn tiết mục ghi hình đạt hiệu quả” nên mới một lần trở thành người đàn ông lỗ mãng.

“Phạm Băng Băng rất hiểu chuyện nên cô ấy đã tha thứ cho tôi ngay sau đó” - anh nói thêm.

Lý Thần chia sẻ trong cuộc sống với quá nhiều áp lực, sự to tiếng là điều không cần thiết. Vì thế, anh luôn muốn mọi chuyện xử lý một cách êm ấm.

Phạm Băng Băng khóc vì bị Lý Thần quát trên truyền hình
Biểu cảm tổn thương của Phạm Băng Băng khi bị Lý Thần quát tháo. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng và Lý Thần nên duyên sau khi đóng chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Họ đã có kế hoạch về đám cưới, nhưng từ chối tiết lộ thời gian cụ thể.

Trong show Khang Hy đến rồi, nữ diễn viên sinh năm 1981 tiết lộ sự chuyên nghiệp, cần mẫn của Lý trên phim trường là điểm khiến cô chú ý. Trong khi đó, tài tử lại bị hấp dẫn bởi số đo… vòng ba của người đẹp.

"Ngay lúc đó tôi đã nghĩ cô ấy thuộc mẫu người dễ sinh, và có thể có nhiều con. Tôi nghĩ đó là một chuyện tốt và lập tức bị hấp dẫn" - anh chia sẻ. Câu trả lời này khiến Phạm Băng Băng lúng túng đỏ bừng mặt. Trong khi đó, MC Tiểu S chỉ có thể đánh giá "anh rất thẳng thắn".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.