Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà

Bạn đang dự định dùng cây xanh trang trí cho không gian sống của mình? Một ý tưởng tuyệt vời vì chúng không những góp phần thanh lọc không khí mà còn giúp làm đẹp ngôi nhà. Cùng tham khảo 10 loại cây nên được trồng để cải thiện môi trường trong nhà bạn.

 
 
1. Cây cau có khả năng loại bỏ được tất cả các độc tố không khí trong nhà. Đây là loại cây đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc và phù hợp với mọi không gian kiến trúc trong nhà. Lá cây rủ xuống làm dịu môi trường xung quanh. 
 
 
 
2. Cây cọ là một trong những loại cây có tác dụng cải thiện chất lượng không khí trong nhà tốt nhất. Bên cạnh đó nó còn dễ trồng và dễ chăm sóc. 
 
 
 
3. Cây tre tạo cảm giác yên bình, ấm áp cho bất cứ môi trường nào và có sức chịu đựng tốt nhất trước sự tấn công của côn trùng. 
 
 
 
4. Cây lá xanh sống tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và chịu được nhiệt độ thấp, loại bỏ được phần lớn các chất gây ô nhiễm.
 
 
 
5. Cây huyết dụ dễ trồng trong điều kiện ít ánh sáng và sống tốt kể cả khi thiếu sự chăm sóc thường xuyên. Loại cây này còn có tác dụng loại bỏ các độc tố hoá học trong môi trường sống. 
 
 
 
6. Cây duyên tùng sống khoẻ, dễ trồng, thường được trồng ở những nơi công cộng và có khả năng thích ứng cao, trừ mô trường có nhiệt độ cao.
 
 
 
7. Cây chà là có thể chịu đựng mức độ ánh sáng thấp nhưng cần khoảng không gian rộng, loại bỏ được phần lớn các chất gây ô nhiễm. 
 
 
 
8. Cây sung cảnh là một cây trồng lớn, đẹp có thể dùng trang trí trong nhà, dễ chăm sóc và khả năng khử không khí độc.
 
 
 
9. Dương xỉ đẹp, tươi tốt và trồng trong mọi môi trường nhưng cần được chăm sóc thường xuyên. 
 
 
 
10. Cây huệ hoà bình với hoa trắng, dễ chăm sóc và mang lại nhiều năng lượng. Bạn nên trồng loại cây này ở nhà và nó sẽ là một người gác cửa tuyệt vời. 
 
Ngoài ra còn những loại cây trồng trong nhà nhỏ gọn, tán không quá to, không cần nhiều ánh sáng và không cần tưới nhiều nước. 
 
 
 
Cây phong lữ
 
 
 
Cây lưỡi hổ
 
 
Loa kèn đỏ
 
 
 
 
Cây sống đời
 
 
 
 Cây họ ngũ gia bì
 

Theo MASK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.