Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điều nhỏ bé ngọt ngào khiến nửa kia "tan chảy"

Không cần phải quá phô trương hay làm những điều to tát mới có thể khiến nửa kia “rung rinh” vì bạn. Đôi khi, chỉ một vài hành động rất nhỏ của người ấy cũng có thể làm cho trái tim con gái cảm động thổn thức.

Viết status bí mật chỉ một người xem được

Một ngày bình thường như bao ngày, buổi sáng ngủ dậy, con gái quờ tay lấy điện thoại ra check facebook như mọi khi. Trong số những Thông báo được gửi đến, có một Noti khiến bạn cực tò mò: Anh ấy đã viết một status chỉ để một mình bạn xem được! Với tuýp người chẳng mấy khi up gì lên facebook, cũng không thường xuyên nói ra những điều sến súa bày tỏ tình cảm như những chàng trai khác, thì chỉ cần chàng cập nhật một dòng trạng thái vỏn vẹn có một dòng “Nhớ em” cũng có thể làm bạn vỡ òa vì hạnh phúc rồi.

 - Ảnh 1.

Lén nắm tay bạn

Người ta dẫn bạn đi ra mắt lũ bạn thân, trong khi tất cả đang cười nói rôm rả và người yêu bạn cũng đang cao hứng đùa tếu cùng đám bạn, thì bạn chỉ dám ngồi im nhìn… cốc nước vì vẫn còn ngại. Thế là bạn bỗng thấy hơi tủi thân một tẹo, vì nghĩ bụng, chắc anh ấy quên mình mất rồi. Đúng lúc này, anh ấy khẽ đan tay bạn dưới gầm bàn, siết thật chặt rồi nhìn bạn cười thật hiền. Tất cả diễn ra bí mật, ngoài hai bạn ra chẳng còn ai biết. Dường như cả thế giới ồn ã xô bồ kia bỗng dừng lại tĩnh lặng trong giây phút đó.

 - Ảnh 2.

Rồi bon bon xe trên đường, chẳng vì lí do gì, anh ấy bất chợt đưa tay ra phía sau tìm tay bạn rồi kéo bạn sát lại về phía trước, viện lí do “Em chẳng cài dây bảo hiểm cho anh!”.

Chỉ một cái nắm tay, dù dịu dàng hay tinh nghịch, vào lúc bạn không ngờ đến nhất cũng đủ làm cho bạn cảm động và yên tâm, để bạn biết rằng anh ấy lúc nào cũng bên cạnh bạn.

Một vòng tay rộng và ấm

Khi bạn đang nấu ăn, khi bạn đang rửa bát, khi bạn đang đánh răng, khi bạn đang ngồi làm việc bên máy tính, bất kể lúc nào người ấy cũng có thể ôm chầm lấy bạn từ phía sau rồi đặt cằm lên vai bạn đung đưa. Dù đã được ôm thật nhiều lần, nhưng lúc nào cảm giác ấm áp và hạnh phúc tuyệt vời ấy cũng vẫn vẹn nguyên như lần đầu tiên.

 - Ảnh 3.

Có những ngày bận rộn, gặp nhiều chuyện không vui, bạn mệt mỏi, kiệt sức lê bước về nhà. Một vòng tay dang rộng cùng một nụ cười tươi chờ đón đằng sau cánh cửa sẽ làm bạn chỉ muốn ngã vào mà thủ thỉ bao nhiêu ấm ức của ngày dài.

Đánh thức bạn vào sáng chủ nhật bằng một tỷ cách khác nhau

Lúc nào bạn cũng muốn thong dong đi ăn sáng rồi uống café vào ngày chủ nhật cuối tuần. Thế nhưng, mùa đông lạnh quá, chủ nhật nào bạn cũng thức dậy vào lúc giữa trưa mà lòng tràn ngập day dứt. Biết vậy, người ấy liền nghĩ ra đủ cách để lôi bạn dậy bằng được. Bấm chuông cửa nhà bạn với một que kem ngọt lạnh tỉnh cả người, gọi bạn dậy bằng một bài hát được thể hiện bằng đàn ghi-ta và chất giọng…vịt đực của anh, hay chào bạn buổi sáng với một bó cúc họa mi to hơn người, đều là những “tuyệt chiêu” vừa sáng tạo vừa dễ thương mà chỉ mình anh ấy mới có.

 - Ảnh 4.

Tận hưởng một sáng chủ nhật bên người mình yêu thương và được làm những điều mình thích sẽ khiến bạn thầm cảm ơn cuộc đời đã cho bạn gặp được một chàng trai hết lòng vì mình đến vậy.

Thì thầm vào tai thật khẽ

Trong khi mọi người xung quanh đều mang tất tần tật chuyện tình yêu của mình đưa lên mạng cho bàn dân thiên hạ trông ngắm, thì người ấy chỉ muốn giữ những kỉ niệm ấy cho riêng hai người.

 - Ảnh 5.

Đôi khi, anh ấy sẽ thì thầm vào tai bạn những lời yêu thương bất chợt nhưng chân thành. Giọng nói trầm ấm cùng hơi thở thơm mát quyến rũ hương bạc hà sẽ biến chàng trở thành người đàn ông dịu dàng nhất thế giới này, và dư vị ngọt ngào khó quên ấy sẽ đi theo bạn chẳng bao giờ phai.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.