Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những cô gái chẳng ngại lấm bẩn dầu mỡ vì đam mê xe cổ

Những chiếc Vespa cổ, Honda 67, Chaly hay Minsk không còn là phương tiện xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Mọi người đều nghĩ rằng chơi xe cổ là thú vui chỉ dành cho đàn ông. Tuy vậy, vẫn có những cô gái chỉ cần nhìn qua chiếc xe mà họ đang sở hữu cũng đoán được họ là người như thế nào, chiếc xe là món đồ thể hiện rõ nhất cá tính chủ nhân của nó.

Hoàng Thị Thùy Trang trường đại học Thương Mại
Hoàng Thị Thùy Trang trường đại học Thương Mại

Thuỳ Trang đi chiếc xe Honda 67 yêu thích
Thuỳ Trang đi chiếc xe Honda 67 yêu thích

Bạn Hoàng Thị Thùy Trang, hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Thương mại là một trong những cô gái như vậy. Trang tâm sự: “Mình thích nhất 67 vì tiếng kêu của ống bô, thích cái dáng vẻ cổ điển mà thu hút, cảm giác lau chùi, nâng niu, chăm sóc nó thật đặc biệt”.

Là một nhân tố trong cộng đồng “phượt” với khuôn mặt khả ái không ai nghĩ rằng Trang lại là một cô gái chơi xe cổ. Ngoài niềm đam mê với xe, Trang còn thường xuyên tham gia những chuyến thiện nguyện giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Minh Trang cùng chiếc Chaly của mình

Minh Trang cùng chiếc Chaly của mình
Minh Trang cùng chiếc Chaly của mình

Một cô nàng khác cũng tên Trang hiện đang là sinh viên năm 3 trường Học viện Báo chí và tuyên truyền lại thể hiện cá tính của mình qua chiếc xe Chaly đã độ theo phong cách đậm chất quân đội. Yên xe được bọc bằng màu vải rằn ri khỏe khoắn, thân xe lấy màu xanh làm màu chủ đạo.

Minh Trang chia sẻ: "Đôi khi cứ nói đùa với mọi người chiếc xe là vợ yêu của mình, nâng niu như bảo vật vậy. Gần 3 năm gắn bó, có bao kỷ niệm với chiếc xe này, nó “đỏng đảnh” như một cô gái đang tuổi mới lớn vậy”.

Minh Trang cùng chiếc Chaly của mình

 
Ngoài chăm chút cho “bộ cánh” của xe thật đẹp, bắt mắt hay độc và lạ thì những cô gái cũng không quên tìm hiểu về nguyên lý vận hành của máy. “Xe cũng hay hỏng vặt mà mỗi lần mang đi sửa mất công nên mình tự học mấy thứ cơ bản như thay dầu, tháo bugi, lau bugi…
 
Lúc đầu mới mua xe về đem ra tiệm rửa xe họ còn không rửa, họ chê xe bé, nhưng mang ra sửa nhiều nên lại được ưu tiên rửa miễn phí”, Trang nói.

Ngoài những lúc vi vu trên đường phố, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi những tiếng bô kêu giòn giã, bởi dáng vẻ quá “ngầu” của những cô gái mặc váy đi xe côn thì cũng nhiều phen khốn khổ khi xe chết máy giữa đường, hóc số dắt xe đến nhễ nhại mồ hôi...

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.