Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng ông xã Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con

Sau gần 1 tháng vướng thông tin sinh con, Nhã Phương bất ngờ lộ diện cùng Trường Giang. Cô cúi gằm mặt khi biết mình đang bị chụp trộm.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau tấm ảnh được cho là vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau vi vu sau nhiều ngày "nằm ổ". Theo đó, một dân mạng vô tình bắt gặp vợ chồng nam danh hài vui vẻ đi về Vũng Tàu.

Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng ông xã Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con-1
Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con?

Tuy không "rõ mười mươi" gương mặt nhưng người hâm mộ khẳng định cô gái ngồi trên xe nam danh hài xứ Quảng không ai khác ngoài Nhã Phương. Có thể thấy, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khá tươi tắn, vui vẻ. Cô liên tục quay sang trò chuyện cùng ông xã.

Ngay khi phát hiện có máy ảnh hướng về mình, Nhã Phương rất nhanh cúi gằm mặt xuống trong khi Trường Giang có thái độ lạ và tỏ ra không mấy thích thú vì bị chụp trộm. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1990 lộ diện kể từ sau tin đồn hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho Trường Giang. 

Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng ông xã Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con-2
Gương mặt Nhã Phương tươi tắn, vui vẻ khi trò chuyện với ông xã.

Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng ông xã Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con-3
Khi phát hiện bị chụp trộm, nữ diễn viên cúi gằm mặt còn Trường Giang tỏ ra không mấy thích thú. 

Trước đó vào ngày 22/1, mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương đã vượt cạn thành công. Cụ thể, một nguồn tin cho biết đã gặp bà xã Trường Giang tại một bệnh viện quốc tế. Người này khẳng định gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã đón thêm thành viên mới, đồng thời hình ảnh sản phụ họ Trần và con gái được bảo mật nghiêm ngặt. 

Ngay khi có thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Trái với sự háo hức từ công chúng, cặp đôi danh hài - diễn viên chọn cách im lặng và không có bất cứ phản hồi nào. 

Không lâu sau đó, đại diện của mỹ nhân họ Trần lên tiếng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định Nhã Phương đã sinh con. Người này nhấn mạnh đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và điều này cần được tôn trọng. 

Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng ông xã Trường Giang sau gần 1 tháng sinh con-4
Trước đó, có nguồn tin cho biết Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng vào ngày 22/1.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.