Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp Brazil qua đời ở tuổi 28 sau khi tiêm chất độn mặt

Á hậu của một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhất Brazil qua đời hồi đầu tuần. Trước đó, cô đã tiến hành thẩm mỹ tiêm chất độn xóa đi nếp nhăn mặt.

Theo Dailymail, người mẫu Raquel Santos đến từ Sao Goncalo, Rio de Janeiro (Brazil) đã lên cơn đau tim trước khi qua đời. Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết.

Một người bạn của Raquel cho biết, người đẹp 28 tuổi là tín đồ của thẩm mỹ. "Cô ấy luôn muốn thẩm mỹ và bị ám ảnh bởi việc cần phải đẹp tuyệt đối".

Người đẹp Brazil qua đời ở tuổi 28 sau khi tiêm chất độn mặt
Người mẫu 28 tuổi Brazil qua đời sau ca phẫu thuật tiêm chất độn mặt. Ảnh: Dailymail.

Cô Debora Azevedo - bạn thân nhất của người đẹp xấu số - chia sẻ trên G1: "Cô ấy sẵn sàng đi thẩm mỹ mà không cần tư vấn ý kiến bạn bè hay người thân. Raquel từng lo sợ việc sẽ chết trong quá trình thẩm mỹ nhưng cô ấy sợ hãi việc ngoại hình xấu xí hơn cả".

Phía cảnh sát tiết lộ Raquel có tiền sử sử dụng một số loại thuốc tăng cơ bắp kéo dài. Loại thuốc này có nguy cơ gây tăng huyết áp - một nguyên nhân gây ra bệnh tim.

Trước nghi vấn, việc tiêm chất độn mặt là nguyên nhân trực tiếp khiến người đẹp đột tử, phía cảnh sát không bác bỏ. "Nguyên nhân cái chết của Raquel còn phải điều tra kỹ. Chúng tôi đang tiến hành khám nghiệm tử thi" - đại diện sở cảnh sát nói.

Người đẹp Brazil qua đời ở tuổi 28 sau khi tiêm chất độn mặt
Người đẹp từng giành giải Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp uy tín Musa do Brazil. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, bác sĩ phẫu thuật - ông Wagner Moraes - ra sức phản bác: "Đó chỉ là phẫu thuật đơn giản, kéo dài 2 phút. Tôi cho rằng việc lạm dụng các loại thuốc tăng cơ bắp hàng ngày mới là nguyên nhân khiến cô ấy qua đời. Trong ngày thẩm mỹ, cô ấy cũng sử dụng loại thuốc này".

Raquel Santos được chú ý sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Musa do Brazil diễn ra vào tháng 12/2014. Cô đã có hai con trai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.