Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân Việt lăng xê áo hai dây, áo trễ vai ngày nắng nóng

Mùa hè là thời điểm sao Việt đồng loạt diện những kiểu áo sexy, phóng khoáng mỗi khi xuống phố.

My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 1
Áo hai dây, trễ vai, crop-top, tank-top... là những món đồ "lên ngôi" mỗi khi hè đến. Không chỉ sao thế giới, mỹ nhân Việt cũng nhiệt tình lăng xê kiểu áo sexy này. Hồ Ngọc Hà khoe dáng quyến rũ trong bộ đồ đen tuyền, điểm nhấn là áo ren hai dây dáng corset. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 2
Ca  sĩ Tóc Tiên cũng yêu thích áo ren trong những ngày hè. Giọng ca Có ai thương em như anh là người thích sự mới mẻ, phá cách trong thời trang, chăm chỉ cập nhật xu hướng. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 3
Nếu bạn cần một bộ cánh khoe vai trần gợi cảm để dự tiệc, nhưng vẫn cá tính, không "bánh bèo", bạn có thể lấy ý tưởng từ set đồ của Minh Hằng. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 4
Người mẫu Phí Phương Anh chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn khỏe khoắn. 9X ngày càng lột xác sau khi bước ra khỏi sân chơi The Face mùa đầu tiên. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 5
Từ khi chuyển hướng ca hát, phong cách thời trang của Chi Pu cũng ấn tượng, sành điệu hơn. Giọng ca Anh ơi ở lại thử nghiệm nhiều style khác nhau, từ cá tính đến sexy, dù cô không hẳn có lợi thế về ngoại hình.  
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 6
Chi Pu "ăn gian" chiều cao khi kết hợp quần ống loe và áo ngắn khoe eo. Nhờ góc chụp đẹp, cựu hot girl nhìn cao hơn nhiều so với chiều cao thật. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 7
Cũng là quần jeans năng động, Diễm My 9X mang đến hình ảnh quyến rũ khi mix cùng áo hai dây họa tiết. Cách mix-match này khá đơn giản, không cần phụ kiện cầu kỳ, nên các bạn trẻ có thể tham khảo. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 8
Đỗ Mỹ Linh nữ tính xuống phố với áo trễ vai. Từ khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô thay đổi phong cách - đẹp và táo bạo hơn. Mỹ Linh từng chia sẻ cô là người trẻ, nên cũng không thích sự an toàn. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 9
Jeans xanh và áo trắng dường như là công thức phối đồ được nhiều người đẹp ưa chuộng, trong đó có Hoàng Thùy. Vốn sở hữu hình thể săn chắc, vòng eo không mỡ thừa, crop-top là lựa chọn lý tưởng cho á hậu. 
My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 10
Thiều Bảo Trâm gợi ý cách phối đồ tinh nghịch hơn với áo hai dây, phù hợp cho những cô gái tuổi teen. Phụ kiện sneakers hoàn hảo cho một buổi dạo phố cuối tuần. 

My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 11

My nhan Viet lang xe ao hai day, ao tre vai ngay nang nong hinh anh 12

Những cô gái "bánh bèo" có thể tham khảo ý tưởng mix đồ của giọng ca 10X Han Sara. Gần đây, nữ ca sĩ bị nhận xét quá gầy gò. Nhiều ý kiến cho rằng cô ép cân quá đà để có được vòng eo 53 cm như hiện tại

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.