Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Mỹ nhân chuyển giới" Thái Lan đẹp đến khó tin
Yoshi Chayada được người hâm mộ xứ Chùa Vàng phong là "nữ thần chuyển giới".

Yoshi Chayada, 18 tuổi, hot girl chuyển giới Thái Lan đã từng "gây bão" cộng đồng mạng châu Á khi xuất hiện xinh đẹp trong bộ phim Love Sick The Series (Yêu Là Yêu).

Bao nhiêu người nhận ra đây là một chàng trai chuyển giới?

Bao nhiêu người nhận ra đây là một chàng trai chuyển giới?

Ngay khi bộ phim lên sóng, Yoshi đã nhận được sự chú ý cực lớn bởi vẻ ngoài xinh đẹp trong sáng như thiên thần. Cô sở hữu khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo cùng làn da trắng nõn. Đặc biệt, ánh mắt hút hồn của cô cũng là một trong những "vũ khí" đặc lực "gạ gục" các nam nhân.

Trong một chương trình talkshow về giới trẻ của Thái, Yoshi chia sẻ, từng tốt nghiệp trường trung học Watthatthong ở Bangkok. Cô nàng cũng rất thẳng thắn khi nói về việc chuyển giới của mình.

Phát hiện ra giới tính của mình từ sớm nhưng đến năm 14 tuổi, Yoshi mới bắt đầu tiêm hoocmon nữ để có cơ thể mềm mại, đúng với mong muốn của mình.

Kể từ khi tiêm hoocmon nữ, cơ thể của Yoshi có những biến chuyển đáng kinh ngạc. Làn da dần trắng mịn, mượt mà hơn, những đường nét trên cơ thể của Yoshi cũng trở nên mềm mại hơn.

Cùng với dáng dấp thanh mảnh và khuôn mặt nhỏ nhắn, 15 tuổi, Yoshi đã rất ra dáng một nữ sinh xinh đẹp. Tuy vậy, thời gian này Yoshi vẫn phải mặc đồng phục nam sinh, để tóc ngắn vì không được phép mặc trang phục trái với giới tính ghi trên hồ sơ.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yoshi bắt đầu mặc hệt như một thiếu nữ và đội tóc giả. Cô nàng không chỉ ra dáng thiếu nữ mà còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều cô gái khác phải ao ước.

Cho đến khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực, nuôi tóc dài Yoshi chính thức trở thành hot girl chuyển giới, được nhiều người biết đến và ca ngợi bởi vẻ đẹp khó cưỡng.

Cư dân mạng xứ Chùa Vàng còn ưu ái gọi Yoshi là thiên thần chuyển giới. Chỉ tính riêng trang Facebook cá nhân, Yoshi đã có hơn 400.000 người theo dõi. Hình ảnh của cô "phủ sóng" phủ sóng truyền thông Thái Lan suốt một thời gian dài.

Trả lời về thắc mắc có dao kéo khuôn mặt hay không, Yoshi cho biết mình chỉ chỉnh hàm, đeo niềng răng chứ không gọt cằm, nâng mũi như nhiều người vẫn suy đoán.

Nhiều bức ảnh trong quá khứ của Yoshi cũng được đem ra so sánh và đa số mọi người đều tin tưởng thiên thần chuyển giới Yoshi không phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Hiện nay, với nhan sắc hiếm có và sự nổi tiếng của mình, Yoshi nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô nàng cũng tự kinh doanh mỹ phẩm, bên cạnh đó, còn có kế hoạch phát triển dòng sản phẩm riêng của mình.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.