Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn 'cà khịa' Thúy Vi

Dòng status mới đây của Midu đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cô gái có tên Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) nhận "rổ gạch đá" sau khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Theo đó, xuất hiện trong tập 521 phát sóng tối 19/8 của gameshow, 8X được sắp xếp gặp gỡ với nam khách mời tên Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn cà khịa Thúy Vi-1

Tại chương trình, ngoài giới thiệu về bản thân, cô gái này cũng liên tục đưa ra các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc. Đỉnh điểm của sự việc là nữ khách mời yêu cầu bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu khiến nhiều người cho rằng điều này quá vô lý và thực dụng.

Tuy nhiên, đến cuối chương trình, nam chính vẫn quyết định bấm nút hẹn hò vì sợ cô gái bị mất mặt. Trong một bài phỏng vấn cùng báo chí mới đây, anh Nam tiết lộ cả 2 chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè sau 1 tháng tìm hiểu.

Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn cà khịa Thúy Vi-2

Tuy vậy, ngay khi kết thúc chương trình, cô gái tên Thùy Dương liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì quan điểm thực dụng trong tình yêu.

Và một trong những nhân vật lên tiếng bày tỏ cách nhìn của mình chính là Midu. Cách đây ít giờ trên trang fanpage cá nhân, Midu chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo caption: "Năm 2019 rồi, tìm đâu ra một cô gái không rượu bia, không chất kích thích, không đi bar, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu và cũng không có bạn trai luôn".

Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn cà khịa Thúy Vi-3

Ngay lập tức, dòng tâm sự này đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Chỉ nhìn động thái này, ai cũng biết Midu đang bày tỏ quan điểm phụ nữ cần độc lập về tài chính, không nên quá phụ thuộc vào đàn ông bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nổi tiếng là cô nàng xinh đẹp, đa tài, sở hữu khối tài sản cực khủng.

Và cũng chính từ status của Midu, nhiều người liên tưởng đến quan điểm trái ngược về tình yêu của Thúy Vi. Chả là ngay khi Bạn muốn hẹn hò số 521 vừa kết thúc, Thúy Vi cũng "đăng đàn" dạy cô gái tên Thùy Dương cách "bào tiền" đàn ông.

Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn cà khịa Thúy Vi-4

"Chưa nói tới ngoại hình, xem trong chương trình, em cảm nhận cách ăn nói của chị không hề duyên. Chị đang muốn đối phương làm theo yêu cầu của mình mà chị không khéo chút nào.

Đối với đàn ông, thay vì chị nói: 'Em thích du lịch, chỉ còn châu Âu em chưa đi, anh phải dẫn em đi', Thuý Vi sẽ nói: 'Em ít đi du lịch lắm, em toàn ở nhà thôi'. Bản tính đàn ông thích thể hiện kiêu hãnh, chị muốn bào đàn ông thì hãy nâng người ta lên, đưa họ vào thế được thể hiện mình. Lúc đó chị vừa được thứ mình muốn, người ta cũng rất vui vẻ.

Đi với bạn xách túi Chanel 70 triệu, đi với đàn ông xách Charles & Keith 1,7 triệu rồi nói: Em ít đồ hiệu lắm. Em cũng thích những chiếc túi đắt tiền nhưng không có đủ tiền mua'.

Thậm chí nên khoe ở căn hộ 5 triệu chỉ vì không đủ tiền ở chung cư cao cấp. Hãy thể hiện sự mộc mạc, đừng thể hiện ta đây đối với đàn ông.

Tư duy bào tiền chị rất khôn vặt. Muốn được đàn ông lo tuyệt đối mà không khó chịu, hãy đưa họ vào thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp một vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời”, Thúy Vi "dạy".

Midu đăng đàn về cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu nhưng status lại như muốn cà khịa Thúy Vi-5

Ngay lập tức, Thúy Vi lại nhận về vô số chỉ trích. Đa phần cho rằng: "Tuổi trẻ tài cao, giỏi như em được mấy người".

Đúng là phụ nữ, mỗi người có một quan điểm khác nhau về tình yêu. Thế nhưng họ cần thể hiện ra sao để người đàn ông của mình không rơi vào thế yếu là được.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.